Em ước gì năm nào sinh nhật cũng có ANH ở bên, chẳng phải ăn ở nhà hàng sang trọng, tặng cho nhau những món quà ĐẮT TIỀN, thứ em cần ở đây là sự ấm áp, được gặp anh sau chuỗi ngày mệt mỏi, được nhìn thấy anh cười. Anh có biết lúc em tình cờ nhận ra anh và em có cùng ngày sinh nhật, em rất bất ngờ, vì cuộc sống sao có nhiều điều làm ta không dỗi ngạc nhiên thế anh nhỉ, cơ duyên cho 2 đứa gặp lại nhau sau năm tháng đi học kể cả nhìn mặt anh lúc đó em cũng chẳng thèm dòm í, vậy mà giờ chỉ muốn có thiệt nhiều thời gian bên cạnh ANH.
Đây là sinh nhật ý nghĩa nhất từ trước đến giờ, NƯỚC MẮM dẫn mình đi hửi nắng và dầm mưa nguyên ngày ở ktx và làng đại học, ngồi nói chuyện với mình tất cả mọi chuyện đã xảy ra trong thời gian qua, dẫn đi dạo, đi ăn ở vincom, nói hôm bữa mình nhờ mua giùm chai nước suối mà không tìm được chỗ mua nên hôm sinh nhật tặng bù, mọi người cũng biết thời tiết ở làng ĐH sao rồi ha, nắng nóng đen thui luôn á, che dù cho mình đi mà mình cứ đi ở ngoài xong rồi lại bảo đen ráng chịu nha, kiếm nhà vệ sinh cho mình đi chỉ tận chỗ vì sợ mình Lạc ở bên nam, ở circle K mình có gặp lại các bạn hồi cấp 2, rất hạnh phúc tuy thời gian ngồi nói chuyện không nhiều, được hôm mình lội bộ qua ktx khu A chu choa nó gần ghê á nhỡ, mình ngồi ở chỗ ra vào khu nam mà mấy bạn nam nhìn mình như sinh vật lạ haha, xong 2 đứa mình đi qua vincom chơi do là hôm bữa nước mắm nói muốn ăn gà nên là vô ăn gà, MC Donald, 3 lần mình xuống THủ đức gặp đều ngồi ở quán này, ăn xong thì đi bộ, mà trời lại đổ mưa mình chả sợ gì ngoài lap bị ướt và trời có sét, che dù cho mình mà cằn nhằn đủ thứ nói sướng quá ha ngồi còn có người che dù cho khỏi ướt, mình đẩy ổng ra nói đi chỗ khác đi không cần xong cười, lên bus còn nói với mình ngày mai có xuống được thì xuống chơi tiếp nha, tới kí túc xá đại học quốc gia dẫn mình qua trạm xe bus để mình về ướt nhẹp đôi vớ màu dạ quang của mình, cởi ra đi đem về giặt cho haha. Bản thân mình cảm ơn NƯỚC MẮM nhiều lắm, cảm ơn bé Ngọc, Oppa Trọng đã góp vui sinh nhật tuổi 19 của mình.
Mình hay nhắc Oppa Trọng á cái giận mình nói ngồi đó đợi mình đi xách cặp đi chỗ khác, rồi lúc đi ăn nói đem về cho Oppa mình nói được á cái nói nhắc tới là vui liền, lần đầu tiên mình thấy giận vậy luôn á.
Hỏi mình hôm sinh nhật vui không mình nói không vì lí do Oppa chưa chúc sinh nhật chạy xuống kêu Oppa dậy nhắn tin cho mình, lúc đi bộ mình nói tối thức chúc mừng sinh nhật mà mình mệt quá ngủ quên mất, ổng nhắn tin cho mình 1 sớ thiệt dài mình dậy đọc xong khóc luôn
Cảm ơn NƯỚC MẮM vì tất cả - YOU ARE MY MOTIVATION
#official19 🖤