13.11.2020
Lâu rồi không có liên lạc, sinh nhật 20 tuổi qua ngày hôm sau: “Tuần sau mày rảnh không”, lúc này thiệt sự là....., 2 tháng trước sinh nhật chúng ta không hề liên lạc hay nhắn tin gì cả đúng không, bạn bè tớ cũng không muốn nói chuyện hay là tiếp xúc với cậu vì nghĩ cậu làm Tớ buồn, tớ đau mà cứ mãi trách tại sao tớ LUÔN ĐỐI XỬ tốt với cậu
Không biết diễn tả sao nhưng hôm nay cực vui í, lần đầu tiên tớ lên lớp ngồi học với cậu mà đi thi nên vô trễ xách tùm lum đồ, Bách Khoa làm gì có con gái, vô cũng thấy "ngại" nữa nè, bạn rủ học xong chiều đi ăn mà sáng đi học bạn không mang nón, gửi mình ở chỗ chị gửi xe, 10’ thôi ò 30’ mới xuất hiện nha, trưa giờ chưa có ăn gì, thiệt sự kiệt sức, mình ngồi đó làm cô bé thu tiền. Bạn tới đón đi ăn gà nha, ăn gì cũng được chứ đói lắm rồi hic. Trước khi vô được chỗ ăn, 1 cú hú hồn là “mém” té xe, ủa qua đường gì kì vậy, còn quay lại nhìn, chửi nữa. Lúc đó sợ là vì lỡ có chuyện gì thì ba mình sẽ “XỬ” cái đứa chở mình, mình không muốn liên luỵ bạn. Quay qua an ủi nói: “TAO CHẠY AN TOÀN THỨ 2 thì không ai THỨ 1 đâu”. Dẫn mày đi ăn gà mà tao ăn hamburger, tao kêu phải ăn hết tao mới chở về, tao xé gà cho mày ăn, giờ đói ăn vậy mới ngon nè 💗. Hôm đó tớ cảm thấy bình yên và hạnh phúc lắm, tớ ước gì những KHOẢNH KHẮC bên cậu luôn tồn tại lâu dài, tớ chỉ THƯƠNG mỗi mình cậu - NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC
Cũng là lần đầu tiên tớ dùng hết can đảm để xin chụp chung với cậu, tớ rất quý và luôn đặt ảnh điện thoại để mỗi lần bật lên nhìn thấy là tớ LUÔN CÓ ĐỘNG LỰC để VƯỢT QUA nè hi 🖤
Cảm ơn NƯỚC MẮM vì TẤT CẢ, MY MOTIVATION, LOVE YOU 🌵