Maximilian S. trở thành trùm buôn ma túy Darknet khét tiếng và khét tiếng nhất nước Đức với hành vi kinh doanh ma túy trái phép của mình. Cuối cùng, trùm ma túy trẻ tuổi đã bị tấn công bởi bưu phí trên các gói hàng của mình và luôn sử dụng cùng một văn phòng để gửi các gói hàng của mình. Tuy nhiên, anh ta vẫn bán được 924 kg ma túy từ phòng ngủ của mình. Max bị xét xử khi chưa thành niên và chỉ bị nhốt 7 năm. Việc Max bị bỏ tù là không bình thường ở chỗ anh ta có quyền tự do nói chuyện với các nhà sản xuất bộ truyện về câu chuyện của mình. Anh ấy thậm chí còn chỉ cách đóng gói một lượng lớn MDMA trong hộp một cách tiện lợi. "Max là một chàng trai tốt, nhưng đừng quên rằng anh ta đã tham gia vào các hoạt động tội phạm và có liên quan đến những tên tội phạm lớn hơn,"
Những tay buôn có các lý lịch khác nhau
Tor
Ai cũng nghĩ những kẻ tham gia buôn bán ma túy phải dùng thường xuyên, nhưng riêng mới Max, anh ta thậm chí không biết công dụng của nó để làm gì
Đặt cocain lên trên bề mặt bóng của Xbox, và từ đó việc buôn bán thuốc phiện đã diễn ra
Đặt Onion trước máy tính, làm người khác bối rối
GIao ma túy = dịch vụ bưu điện
Nhân viên bưu chính lại trở thành người giao thuốc phiện
Max: Không hề tận hưởng đồng tiền, việc thú vị duy nhất là nhìn đồng tiền sinh ra
Bán ma túy trên mạng phải có nhiều mối quan hệ hơn so với việc bán ở đường phố, có thể ngồi ở nhà 1 chỗ và điều hành trên khắp thế giơi
Quản lý thông tin chỉ = exel
Tác hại của việc sử dụng ma túy ko rõ ràng ---> thái độ lạnh lùng, ko thấy tội lỗi
Thêm những giá trị gia tăng vào đơn hàng: kẹo, hình