Như các bạn đã biết, She-Hulk là một nhân mới sẽ tham gia ngôi nhà MCU.Vậy nên bây giờ, chúng ta sẽ tìm hiểu ngắn ngọn  về cường nữ này nhé.

Nguồn gốc, tiểu sử:
Cô có tên thật là Jennifer Sue Walters, sinh ra và lớn lên tại thành phố California hoa lệ và rộng lớn.Cô là người em họ của The Hulk - Bruce Banner, đồng thời là một người bạn khá thân thiết với anh. Nhưng vào một ngày định mệnh, cô cùng Bruce gặp tai nạn xe hơi, nhưng Bruce chỉ bị xây xát nhẹ nhưng cô thì lại gặp cơn nguy kịch do mất quá nhiều máu. Bruce đã không còn lựa chọn nào khác, anh đã phải truyền máu của chính bản thân mình cho cô.
Bruce truyền máu của bản thân 
Thật trùng hợp là cô lại nhiễm tia Gamma vào máu mình, nhưng điều này lại không giết cô, thậm chí cô còn còn sở hữu sức mạnh giống hệt người họ hàng của mình vì cô mang cùng huyết thống với Bruce. Trong khi cô đang ở bệnh viện để hồi phục thì lại gặp đám muốn ăn cắp tia phóng xạ Gamma trong máu cô,tuy nhiên cô đã kịp thời thức tỉnh sức mạnh và đánh đám du côn ra bã


Sau khi nhận ra bản thân mình có sức mạnh, nghe theo lời răn dạy của Stan Lee “ Sức mạnh lớn thì trách nhiệm cũng lớn “, cô đã trở thành một siêu anh hùng đồng thời làm một luật sư giỏi để có thể cứu giúp người dân tốt hơn.Sau một thời gian làm quen với sức mạnh mới của bản thân, rồi luyện tập, chiến đấu với nhiều kẻ thù. Cô đã làm chủ được sức mạnh mới của mình, ngày học tập làm luật sư đêm làm anh hùng

Tuy nhiên cuộc đời không bao giờ dễ dàng đến thế. Jennifer phải trải qua sự Secret Wars cùng các siêu anh hùng khác, cô tham gia vào team Fantastic Four để thay thế cho The Thing rồi cô cũng được chiêu mộ vào team Avengers sau khi giúp cả team đánh bại Master of Evil
She-Hulk trở thành một Avenger
Trải qua rất nhiều sự kiện lớn trong Marvel  như Civil War 1 và 2, AvsX, Incursion,etc…. Cô là một thành viên không thể thiếu của vũ trụ  Marvel và đồng thời để lại ấn tượng rất lớn với các fan.


Tính cách:

Cũng giống như Bruce, cô khi hóa She-Hulk cũng có rất nhiều nhân cách khác nhau tuy nhiên khác một điều là cô có thể điều khiển She-Hulk một cách rất thành thục.

Cô ngày trước rất bạo lực giống như Bruce nhưng cô đã trở nên dễ chịu khi biến thành She-Hulk, thậm chí cô còn rất hay tấu hài khi chiến đấu 



Cô còn chấp nhận She-Hulk như một phần của bản thân mình, không ngại thể hiện trước mặt người khác con người thật của cô nhưng cô lại gặp sự phản đối bởi chính người yêu của mình. 

Sức mạnh: 
Well cũng như chính người anh họ của mình, cô bị nhiễm phóng xạ Gamma từ máu của người anh mình, nhờ đó cô được The One Below All ban cho sức mạnh giống hệt cho người anh họ của mình

Cô siêu mạnh (đủ để mạnh gần bằng so với Immortal Hulk), siêu nhanh, siêu bền, tạo sóng tia Gamma,etc……. các bạn tưởng tượng là Hulk làm được gì thì She-Hulk làm được gần hết



Mình thấy She-Hulk là một nhân vật rất thú vị, nên khi thấy She-Hulk sẽ được làm một series riêng nên mình đã thấy rất háo hứng. Cảm ơn vì đã đọc nhé