Hobi
chị cũng có câu chuyện gần giống vậy nhưng chị lại là nữ phụ:)))))xin phép kể ké để trải nỗi lòng ( đổi ngôi kể cho dễ)   chuyện là hồi mới vào 10 mình với b ý cũng chả quen biết gì nhau(dù học cùng lớp), mãi đến khi cô xếp cạnh nhau thì mình vs b ý mới bắt chuyện lm quen. do mình cũng thuộc dạng học khá nên b ý hay hỏi bài các thứ các kiểu rồi mối quan hệ cũng bớt phần xa lạ. ngày 20/10/2017 b ý tỏ tình với 1 bạn trong lớp (là b học cùng từ hồi cấp 2 với b ý), sau vụ đấy thì mình cùng tránh không thân với b ấy nữa( lúc này mình vs b ý chỉ là b bè bt thôi chứ mình cũng chưa thích b ý ). bỗng một ngày đẹp trời mình phát hiện ra lớp trưởng của lớp mình cũng thích b ấy ( người sau này trở thành b thân của mình) mà thích đã đc 2 năm rồi:))))). sang đến năm lớp 11, mình với b ấy cũng không ngồi cạnh nhau nữa mà mình lại ngồi cùng ny cũ của b ấy ( ny hồi lớp 10 b ấy tỏ tình xong yêu đc 2 thg thì chia tay) và 2 đứa cũng trở lên thân với nhau, còn mình vs b ấy chỉ lướt qua nhau thôi ( không xa lạ cũng không quá thân thiết). khi đến lớp 12, mình với b ý ngồi cùng bàn vs nhau, 2 đứa nói chuyện rất hợp nhau, do ngồi cuối nên mình với b ý hay bày trò nghịch. theo cảm nhận của mình thì b ấy rất quan tâm mình, chiều theo ý muốn của mình và thường hay có một vài hành động khiến tim mình rung rinh:))))), lm mình có cảm giác b ấy thích mình. điển hình là vào mùa đông, cái thời tiết siêu lạnh, do nhà mình cách trường khá xa nên khi đến trường thì chân tay mình đều lạnh cóng cả mà tay mình nó hay bị lạnh ý nên b ý đã bảo mình nhét tay vào túi áo của b ấy cho ấm, rồi khi thấy mình trải cái khăn ra để quấn chân thì b ấy cũng giúp, mình bảo b ấy kẹp chân mình cho ấm b ý cũng làm; mình mà có tự ý chuyển ra chỗ khác ngồi hay xin cô lên chỗ đứa bạn thân ngồi thì b ý đều dỗi mình:))),khi quay lại thì b ý thể hiện rõ cho mình biết là đg dỗi mình để mình phải nịnh lọt xin lỗi; nhiều lúc mặt mình vs mắt b ý chạm nhau( nhìn thẳng)cũng khá lâu nhưng do mình ngại quá lên bật cười quay đi; mình nhờ gì thì b ấy cũng đều nhận lời, đều giúp mình nhưng với điều kiện là cả 2 cùng làm hoặc mình phải ở đấy với b ý. Rồi có chuyện gì, làm sao hay đi đâu thì cũng đều nói cho mình biết.  2 đứa mình thân nhau tới mức mà các bạn trong lớp tưởng là đg yêu nhau, đến lớp trưởng cũng cảm thấy bực mình với bọn mình ( khi này lớp trưởng đã là BFF của mình rồi nhưng vẫn crush b ấy)và đòi cô đổi chỗ. để k bị cả lớp kêu ca, than vãn thì cô cho chọn chỗ kiểu random, chắc do có duyên nên mình và b ý lại ngồi gần nhau ( bạn ý ngồi sau mình) và đương nhiên là bọn mình ngày càng thân nhau. nhiều lúc mình không quay xuống nói chuyện thì b ý lại cố ý mượn cớ hỏi bài này bài nọ để mình quay xuống. còn b lớp trưởng thì vẫn rất cay cú mình vì nhiều hành động, lời nói hay đơn giản là mình hay cười với b ý nhưng cũng không làm gì đc chỉ nhắc nhở dưới chức danh "lớp trưởng" hay tranh thủ lúc đi chơi thì nói ý với mình thôi. và mọi chuyện vẫn diễn ra êm đẹp, mình với b ý ngày càng thân với nhau.
đến đây mình tưởng mình đc lm nữ chính ngôn tình rồi cơ nhưng đời đ như mơ các b ạ:((((. mình đã tưởng tượng ra ngày b ý tỏ tình mình xong mình từ chối và 2 đứa mình là bạn thân mãi mãi (thực ra mình cũng chả biết mình thích b ấy hay không đâu,nhiều lúc cảm giác là thích b ấy nhưng nhiều lúc lại không phải thế, với cả mình thích mối quan hệ là ban bè hơn tại bây giờ đg vui vẻ như vậy nhỡ yêu vào lại nhạt thì buồn lắm). b ấy đã bẻ lái một cách ngoạn mục là quay lại với ny cũ:))))) đm chứ, nghe mà thấy tức! rõ ràng là mồm lúc nào cũng kêu ế, rồi điên à mà quay lại với nyc! tất cả chỉ là giả dối.... khi chưa biết tin này thì mình vs b ấy cũng vẫn thân, vẫn nói chuyện, nhắn tin bình thường, b ấy vẫn chiều mình nghe mình nói xạo, đu idol và tộn trọng sở thích của mình( biết mình thích idol nào và có vid gì hay về ng đấy thì vẫn gửi cho mình). Do một vài lý do nên mình cảm nhận đc sương sương cái việc b ấy quay lại với nyc, vài hôm sau thì mình biết luôn))), lại còn là ny b ý nói thẳng vào mặt mình ạ (chắc do mình vs b ý hay nt với nhau nên báo vậy để mình biết đg tránh á). Khi biết tin thì mình cũng không quá bất ngờ nhưng có chút buồn, mình còn tự động viên bản thân “ thế cũng được có gì đâu mà phải buồn, để t chống mắt lên xem cm yêu đc bao lâu. Đằng nào chả chia tay!” sau đó thì mình không buồn nữa mà quay ra an ủi BFF của mình ( nó crush ngta tận năm mà! Một công cuộc crush khá bền bỉ mà không có kết quả).  Bây giờ mqh của bọn mình vẫn rất tốt, thỉnh thoảng vẫn nt nói chuyện với nhau….hmm b ý còn khuyên mình có ny đi chứ đừng ế như vậy nữa))))) (còn trẻ mà lo gì, mình đâu có ý định phám đám b vs ny đâu nhưng có một sự thật là mình không muốn "Send my love to your new lover"...)   Giờ mình chỉ mong mqh của bọn mình vẫn mãi tốt như thế cho dù sau này không học cùng trường nữa