Để tớ kể  cho mọi người nghe về câu chuyện của tớ và cậu ấyTớ với cậu ý học cùng nhau hồi lớp 5 nhưng lúc ấy bọn tớ không quan tâm đến nhau, tớ chỉ biết cậu ấy học rất giỏi thôi. 28/6/2016 vì một số chuyện xảy ra tớ với cậu ý cãi nhau, từ đó tớ ấn tượng là cậu ấy hay khóc vaicut  và ghét cậu ấy luôn.Lên lớp 6, lớp 7 cũng chả quan tâm nhau. Sang lớp 8 chia lớp, tớ với cậu ý ngồi cùng lớp và cậu ấy ngồi dưới tớ. Vì ngồi ở cuối bàn nên 2 đứa bocphet cacthu vui lắm ý... tớ k hề nghĩ đến chuyện sẽ like cậu ý đâuSang lớp 9, ở môn toán thì cậu ý ngồi trên tớ, mà cậu ấy học giỏi toán vcut luôn nên t hay hỏi bài cậu. Mà t thích trêu ghẹo cậu vì tính cậu lanhlung cucsuc nhưng khi ngại thì cute cực kì. Nhiều lần tớ trêu cậu khiến cậu phát cáu luôn , cậu chửi tớ "nói nhiều" rồi "váng đầu" nhưng khi tớ chuyển chỗ cậu ý nói với bạn tớ là "Tao thích cái Ánh (tớ) ngồi đây trêu tao"Vậy đấy, tớ với cậu cùng học cùng vui đùa. Tớ cá ngoài tớ ra không ai có thee kiên trì chọc cậu ý 1 cáchh matday như tớ đâu.Mà cậu ý chửi tớ nhiều nhưng tớ k nói chuyện thì cậu ý quanh xuống bắt chuyện, thế là đang dỗi nó thành hỏi bài nó luôn hihiLúc ý chúng nó bảo T(cậu ý) thích tớ, thật ra tớ là người cảm nhận rõ nhất, cậu ấy thích tớ 100% và tớ cũng khẳng định tớ đ thích cậu ý 100% Nhưng cậu ý k tỏ tình thì tớ cũng k từ chối, 2 đứa cứ vui vẻ như thế đến gần cuối năm lớp 9Cậu chuyển ngồi với L-cậu ấy học giỏi nhất khối, vui tính nhiều người theo đuổi. Thế là 2 người ý cùng học toán, cùng trêu đùa ,cùng tâm sự. Lúc ấy tớ tóe mắt lửa luôn, phải nói là kay. Xong tớ so sánh tớ với L , tớ học ngu toán lúc nào cũng hỏi cậu mấy câu ngu ngu, thật là mất mặt. L thì giỏi, cậu với L học với nhau chắc vui lắm. Tớ như là đứa phiền phức ấy...Rồi có hôm Tài chuyển ngồi dưới tớ, tớ hỏi cậu có thích L k, T bảo có... lúc ý k hiểu sao tớ xuýt khóc tớ buồn lắm ấy. Tớ trách móc cậu trong đầu "m thích t cơ mà? Sao lại bảo "có" thế?" Đắng lắm. Và từ đóTớ nghĩ tớ đã lỡ thích cậu mất rồi, và cũng lỡ đánh mất cậu rồi. Do tớ k biết trân trọng cậu, k nhận ra tình cảm của tớ sớm hơn. Do tớ ngungoc nghĩ rằng cậu sẽ mãi mãi thích mình tớ...Còn vài ngày nữa thi cấp 3 tớ mới nhận ra tình cảm của mình, tất cả chỉ còn sự tiếc nuối. Nhưng tớ quyết định nói ra tình cảm của mình (18/7 thi cấp 3) 13/7 tớ viết ra giấy "hình như dạo này tao có chút thích mày" tớ suy nghĩ rất nhiều để nói nhưng tớ sợ lắm, tớ đành viết ra giấy. Cậu đọc xong cậu cười rất tươi tớ vui lắm, cậu quay xuống tớ lấy sách che mặt vì xấu hổ. 1 lúc sau, tớ thì thầm vào tai câu"mày có thích tao k?" "Có" Tớ nghe rồi nhưng tớ vẫn muốn chắc chắn nên tớ hỏi cậu thêm 2 lần, đều "có" hết cậu biết lúc ý tớ vui đến cỡ nào k? Về sau thi c3 xong tớ biết đc cậu thích tớ từ lớp 8, phê~~Từ hôm ý cậu ý đối xử với tớ nhẹ nhàng hơn không cucsuc như trc nữa, cậu ý cho tớ bim bim, quan tâm tớ. tớ với cậu như 1 cặp đôi thầm lặng k 1 ai hay biết, chỉ có tớ và cậu là hay biết rõ nó đẹp như nào. Cậu thích L chỉ là rung động nhất thời, về sau cậu chảnh với l, L ib cậu còn méo rep. Nghĩ cậu thật vô tâm và matday nhưng tớ lại vui hahaaL bảo thích cậu, tớ cũng thích cậu. Nhưng cậu hiện giờ chỉ thích tớ thôi. cậu với L học thêm, L bắt chuyện cậu bơ, k chịu ngồi gần. Tớ thấy tớ hơi matday nhưng mà tớ vui lắm ý, tớ bảo T ngồi nhưng do T k ngồi đấy thôi.23/7 sn tớ, cậu mua tặng tớ quà. tớ trân trọng nâng niu, chỉ thấy hơi tội L vì đi cùng mua. Thấy cno bảo L cay lắm. Tớ vui vailuon (bí mật)Bây gờ tớ với cậu ý vẫn đang thích nhau thôi vì tớ k muốn yêu rồi sẽ chia tay ý. tớ chỉ thích tình iu trong sáng như này thôi.Cảm giác như phép màu ý tớ cứ tưởng tớ đã bỏ lỡ cậu rồi, may là tớ đã tỏ tình hihi.Cậu ý vừa ib tớ nè :3Cậu sẽ là những kí ức đẹp đẽ nhất  trong tuổi học trò của tớ. mong rằng cậu sẽ kbh quên tớ, và tớ cũng vậy. hãy cùng nhau tận hưởng quãng thời gian ngắn ngủi trc khi biết điểm thi cấp 3 T nhé! Quãng thời gian tươi đẹp,  tình yêu trong sáng thơ ngây những năm cấp 2 tớ sẽ k bao giờ quên <3Tương lai nghe bài này rồi đọc lại nhé!Hôm nay là 25/7/2020Mong cậu sẽ kbh quên tớ
*----------------------------------------
Mong sẽ thật lâu không phải "Send my love to your new lover"...Hãy để tớ tham lam mà tận hưởng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại nhé cho đến khi chúng ta thực sự không còn cùng lớp nữa khi mà tớ và cậu đều thích nhau đơn thuần vầy. Liệu cậu có quên cô bé hay trêu dai dẳng khiến đầu cậu muốn nổ tung, lúc nào cũng lải nhải bên tai cậu, đánh thức cậu lúc cậu ngủ, hỏi cậu những câu ngu ngốc về Toán?Mong chúng ta cứ mãi như này, hãy cứ là những đứa trẻ dại khờ ngu ngốc bị đắm chìm trong mớ tình cảm ngớ ngẩn này...Gửi cậu - TCậu đừng quên tớ được không? Đây là lời ra lệnh đấy.22/7/2020Mai là sn tớ, ước có thể nhìn cậu.edit 24/7:  thật khó chịu, chúng ta ngay cả thích nhau cũng không được sao? feel all phản đối vậyBạn của tớ cũng thích cậu1 bạn nam khác thích tớBut I just like you