Mình hay tự hỏi câu này mỗi khi kết thúc một ngày. Mình không biết liệu mình đã làm được gì đó tốt hay không.
Tóm tắt một ngày dài thường nhật của sinh viên năm 2: Sáng đi học (không tập trung lắm), ngủ tới chiều xong bật dậy coi phim, tối nếu không làm gì thì coi phim tiếp, mấy giờ rảnh chêm chêm chạy task câu lạc bộ hoặc rep tin nhắn, đọc tin tức, chat. Cũng có nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng khá lười connect nên dần dần cũng chơi với vài đứa bạn thân
Nhìn vào một ngày trên, không biết nó có thực sự ý nghĩa không?
Dù biết bản thân đang gạn lọc những điều phù hợp với mình, nhưng ở một mặt khác cũng xem mình giống như kẻ-lẫn-trốn vậy, suốt ngày chỉ ru rú mà không có nhiều sự thay đổi đặc biệt. Tôi nên làm thế nào đây nhỉ?
Hay là trong sự chưa thay đổi đặc biệt đó, thực ra cũng có chút thay đổi nhỏ, hay là mình học cái enjoy với những điểu nhỏ nhặt đó. Hmm
Khó nghĩ quá...!