Tôi yêu mỗi cuối tuần đến. Những bản nhạc, bữa ăn ngon và nhiều thời gian để nhìn lại những điều đang trôi trong tâm trí. Cuối tuần tôi được viết, được sống thật với tâm hồn lãng đãng, mộng mơ của mình mà không sợ bị ai chê cười vì sự cẩu thả không kĩ lưỡng như khi ở văn phòng.
Tôi chọn spiderum như một góc nhỏ lẩn trốn, tôi hạnh phúc và mãn nguyện khi được viết. Tôi cũng không biết mình có duyên với cái nghề này hay không, cũng không biết chặng đường này sẽ đi đến đâu. Tôi cũng không mong chờ một ngày sẽ có nhiều người quan tâm đến bài viết của tôi. Tôi chỉ mong mỗi bài viết của mình có thể gợi cho ai đó một chút vibe nhẹ nhàng và bình an, như cách tôi chọn đối diện và tận hưởng cuộc sống này.
Thật ra tôi muốn bắt đầu series này với nhiều thứ hơn, nhưng thôi vậy, hẹn bạn vào một ngày thứ bảy đẹp trời khác. Khi mà Jane đã nhảy ra khỏi ốc đảo lười biếng ngủ quên...