Trích dẫn yêu thích:
“ Khi đọc sách, hãy đọc nhiều cuốn cùng 1 chủ đề, cùng khoảng thời gian. Nó sẽ giúp bạn nắm bắt được sự bao quát, thấu hiểu nhiều góc cạnh của 1 vấn đề”
(Luật nhị nguyên)
Một quyển ebook vượt ngàn lần mong đợi..
Ban đầu vì cái tên mà mình không quá kì vọng (in ra từ ebook)...
Sau khi đọc xong, thật bất ngờ, chất xúc tác này đã nâng cấp hoàn toàn tầm nhìn của mình về việc đọc sách
Một số nội dung:
- 8 lí do khiến bạn yêu đọc sách ngay
- 6 cấp độ đọc sách và cách lên đỉnh
- 3 Quy luật vũ trụ về đọc sách (quan trọng nhất)
- Quy trình chọn và đọc
- 2 kỹ thuật đọc và cấp độ trùm cuối - đọc “tiềm thức”
- “HÀNH ĐỘNG NGAY” - là mục lợi hại nhất của ebook (bạn đọc đi sẽ hiểu, mình không spoil)
sat-thu-doc-sach


 
Sau đây là những thứ bản thân đút kết được:
- Nếu bạn “biết “ nhưng chưa áp dụng được gì vào cuộc sống, thì mới ở cấp độ đọc thấp nhất
-> dành cho những người “cái này tui biết rồi biết rồi” nhưng chả bao giờ thấy làm được cái mình biết...
- Lên danh sách chủ đề và đọc sách cho cái “mình trở thành”
- Ghi chép kiến thức vào sổ thông thái
- Đọc nhiều sách 1 chủ đề (ít nhất 10 cuốn, tuỳ thuộc độ lớn chủ đề) cùng một khoảng thời gian: đây là bước đột phá đọc sách từ trước giờ của mình.
Thứ nhất, không có cuốn sách nào là đầy đủ về 1 chủ đề, đọc như trên sẽ nắm bắt được mọi khía cạnh - không sợ bị tư duy cố định vào một quan điểm, phiến diện (rồi trẩu trẩu đi gay war =)))) )
Thứ hai, đọc lẻ tẻ hiếm khi nào nhớ và áp dụng được. Não phải khởi động lại với quá nhiều chủ đề khác nhau. Chi bằng chuyên tâm tu luyện chục cuốn trong 1 khoảng thời gian sẽ bị ám ảnh luôn muốn quên cũng khó =)))
Thứ ba, tiết kiệm được tiền mua một cơ số sách thấy hay hay nhưng không biết khi nào sài được
=> cảm hứng dạt dào cho BIG PLAN của mình (đọc sách theo lịch trình tự mình đào tạo mình)
- Viết nhật ký - cuốn sách hay nhất cuộc đời mỗi người... sau này con cháu đọc cho tự hào ông mày ngày xưa thế đấy =))
- Khi đọc sách bạn “đếch” cần quan tâm tác giả là ai nhà ở đâu làm gì =))) hay người khác nghĩ gì về quyển sách
Vì đọc sách là cho mình giúp mình chứ không phải vì người...
Chỉ cần lưu tâm 1 thứ duy nhất là nó giúp được gì cho mình hiện tại quá khứ tương lai
Nhiều khi vô danh viết mình áp dụng ngon lành và ngược lại
Link HD không che:
P.S: sách có 30 trang, tranh thủ đọc luôn nha, sau khi đọc xong quay lại đây comment thứ bạn muốn nói.
Peace! Have a nice day!