>>Đừng cười, câu hỏi này làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình đấy!!!
Để mình đặt vài câu hỏi trước khi chia sẻ nghen, và mong các bạn cảm nhận từng câu hỏi:
🗨️Theo bạn cảm nhận, thì một người hay cười với người ít nói, ai, là người im lặng hơn?
🗨️Theo bạn cảm nhận, thì người hay cười, với người thích up story bảo là "hôm nay tôi cô đơn quá!"...
... thì ai cô đơn, nhỉ?
🗨️Mắt của người hay cười thì thường long lanh lắm, bạn nghĩ là do họ cười nhiều hay do họ khóc nhiều, mà có được nét đẹp ấy?
Cho thêm 5s cảm nhận nghen!
5
4
3
2
1
🚧Hết giờ
👌Okela, chắc mn cũng có cảm nhận, đáp án riêng hết rồi ha. Nếu được cho Mew xin đáp án dưới cmt nhé!
Câu trả lời là... tùy vào sự cảm nhận, từng trải của mỗi người :3
Mew chỉ xin chia sẻ với góc nhìn của cựu thành viên nhóm "Những đứa hay cười" thôi!
Với riêng mình người hay cười ko phải vì thích. Mà là vì:
👉Mình muốn người khác vui vẻ, mình quý ng.khác hơn bản thân, còn tâm tư, cảm xúc của bản thân thì...
...thôi hong sao, im lặng cho rồi, nói ra cũng đâu để làm gì?
👉Mình hong nỡ từ chối những lời tâm sự nên luôn được săn đón để người thân tâm sự...
...còn lúc mình cần ai đó tâm sự thì... mình sợ phải nhờ vả, làm phiền người ta!
👉Mình lựa chọn khóc 1 mình, để mn có 1 tượng đài "lạc quan" để dựa vào
Đấy, Mew chia sẻ tâm tình thay một vài người nhé!
🔥Cho đến khi, mình gặp được anh Thầy của mình và được nghe 1 câu hỏi, chưa từng được nghe:
"Sao em cười quài vậy, em có vui khi cười hong?"
Câu hỏi đó chạm đúng tim đen 🖤
Ơ... giây phút đó mình hỏi lại bản thân:
*Mày có vui hong mà cười?*
*Hong, mình hong có vui, mình mệt mỏi lắm, mình muốn được bộc lộ cảm xúc, mình hong muốn như vầy nữa*
*Mình muốn sống bình an hơn, muốn được sống với cảm xúc tự nhiên*
*Mình muốn được là mình...*
💭💭💭Một đống suy nghĩ nhảy ra trong đầu Mew cảm thấy như được khai sáng.
🔰Bây giờ nhìn lại thấy bản thân thay đổi nhiều lắm áaaa:
😼Ít cười hơn, lúc nào vui thì cười, muốn nói gì thì nghĩ kỹ chia sẻ luôn, nhờ vậy mà được khen ngầu đó mn
😼Cảm thấy bình an hơn, tạo ra bản sắc riêng của Mew :3
😼Mít ướt hơn, đi xem phim chung giờ cũng khóc nữa, tức ghê😭
😼Và quan trọng hơn hết, mình còn giúp được nhiều bạn học viên của mình bớt "cười" lại và khóc lóc tự nhiên như 1 đứa trẻ! Giúp học viên thân yêu, thương lấy bản thân, cười vì bản thân!
😤Phù...viết bài mà rưng rưng nước mắt luôn á chời :3
Thôi dài quá, gút lại, lâu lâu chia sẻ nhiều về bản thân tí, hy vọng giúp được 1 ai đó đang "cười" nghen!
Trước khi kết thúc, một điều mình muốn các bạn tự hỏi bản thân sau bài viết này nghen:
BẠN CÓ THỰC SỰ VUI KHI CƯỜI HONG?
🔥Cảm nhận câu hỏi nghen, hy vọng câu hỏi này giúp được 1 ai đó đang "cười" :3