Đâu ai muốn sống một cuộc đời cô độc, nhàm chán mà không có tình yêu. Bởi, trong cuộc sống này, gặp được tình yêu không khó nhưng gặp được người hiểu mình, quan tâm, chịu được tính cách của mình thì đó là điều thật khó. Nên em vẫn cứ độc thân như thế, hiện tại vẫn độc thân nhưng em tin rằng một ngày nào đó sẽ có người phù hợp với em sẽ đến, rồi em sẽ được hạnh phúc mà.
Em vẫn muốn độc thân như thế, em vẫn chưa đủ đẹp chưa chuẩn bị tinh thần nên anh hãy khoan đến. Em muốn tình của mình bình dị như thời ông bà mình, anh không cần quá đẹp và tài giỏi. Khi yêu nhau, những tiêu chuẩn đó chẳng còn là quan trọng nữa, mà quan trọng nhất là được sống theo chính bản thân mình, bản chất con người mình, để anh thấy rõ thế mới có thể hoà hợp được.
Em vẫn thích độc thân như thế, nhưng khi tình yêu đến em mong rằng dù em không được đẹp hay đôi lúc khó ưa, tính cách cáu bẩn hay đôi lúc điên khùng, thì anh đều sẵn lòng yêu hết tất cả những điều đó của em..
Mỗi người xuất hiện trong cuộc đời em , có thể vai trò của người đó không phải là người đi cùng em đến hết chặng đường mà chỉ là đến để giúp em thay đổi và hiểu ra được chân lí nào đó, điều đó cũng khiến em đủ vui rồi.
Cuộc đời này,  em chỉ mong gặp được một người dám yêu con người thật của em, chấp nhận mọi tính cách của em, đó mới  là người phù hợp mà em cần phải trân trọng và gắn bó..Vì thế em vẫn muốn được độc thân.