Sài gòn, ngày...tháng...năm Vì ham chơi, t đã từ bỏ mọi thứ ở HN vào SG với ny, lúc đó t chưa từng nghĩ sẽ hối hận mà rất mong chờ mọi thứ sau này, và trong quá trình ở đây, chắc có t cũng đã có vài lần hối hận, nhưng thời điểm hiện tại, t chỉ muốn nói lời " Cảm ơn" . Cảm ơn vì đã cho t những trải nghiệm, cảm ơn vì phần nào đã cho t mọi thứ. Nhưng thời điểm hiện tại, là lúc t quay về gánh vác tất cả rồi, ko còn ai trống đỡ cả bầu trời cho t nữa, t phải làm cây trụ cho chính mình. Có chút không nỡ rời đi, có chút tiếc nuối, có chút buồn, không đành lòng,... Cuốc sống sẽ tiếp diễn, mọi thứ của hiện tại sẽ là quá khứ là kỷ niệm của tương lai, rồi một lúc nào đó, thời điểm hiện tại là lúc t muốn quay lại nhưng không thể rồi.Thời gian sẽ tiếp tục chạy, và tui cũng sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình. Cảm ơn đã giúp t đi trên chuyến hành trình vừa rồi. Tính toán vài thứ tui của hiện tại: - Một gia đình nhỏ luôn yêu tôi - Đt mượn Sam sung 11 - Máy tính HP mua 10 tr - Lương 6 tr ( là ở VNPT IT) - Xe máy 21 tr ( Wave) - Một khoản nợ mua xe máy, máy tính, xây nhà. ( 20 + 20 + 200) - Ny Đó là tất cả những thứ t có tại thời điểm hiện tại, mong một vài năm nữa t đã ko còn nợ và tích lũy cho bản thân 1 khoản tiền nhỏ, thay 1 cái điện thoại mới và thoải mái mua đồ mà mình thích, ...
Chúc thành công.