06.05.2021. Hơn 2 giờ sáng rồi nè. Mình mới coi xong tập 16 của Mouse, cuốn vl =))))
Lâu lắm rồi mình mới lại viết, vì dạo này mình lười với cả cũng bận rộn quá ^^
Tự nhiên hôm nay mình bị down mood dễ sợ, ý là hong biết sao lại vậy nữa. Chỉ là lúc đang coi phim, mình bất chợt bấm pause lại rồi nằm suy nghĩ về những gì đã và đang xảy ra với mình trong chuyện tình cảm. Cứ nói đến chuyện tình cảm là mình nản à, mà tự nhiên nay lại có linh cảm xấu nữa. Xong tự buồn, đi tắm thì không lo tắm mà lo khóc :)) mình đã ngồi khóc quá trời luôn á vì mình thấy thương bản thân mình mà cũng ghét bản thân mình ghê. Vì sao mình cứ đi làm mấy cái việc điên rồ zậy trời, kiểu dù gì thì chuyện tình cảm cũng chỉ tới đó. Mệt mỏi thiệtttt luôn á không biết mọi chuyện rồi sẽ như thế nào nữa, nhưng mình mong là vẫn sẽ ổn. Linh cảm đâu phải lúc nào cũng đúng, với cả chỉ là dăm ba chuyện tình yêu đôi lứa các thứ thì sao phải bận tâm quá nhiều chứ.
Mà mình bị khùng ghê, đâm đầu đi dành tình cảm cho một người không có ý gì với mình mãi thôi. Dù gì cũng chỉ là bạn, người ta đã nhiều lần nói với mình là xem mình như bạn, là không để mình trong tim, là chỉ quý mến mình thôi, vậy mà mình vẫn cố chấp dễ sợ, tại mình không chịu tin. Khùng hong :)) lì á, chứ khùng gì!
Haiz, kể cũng mệt nhỉ? Có 1 người bạn cũng khá tốt với mình, mình biết rõ là người đó thích mình mà sao mình chẳng thích lại được. Đôi lúc mình còn thấy người ta hơi phiền nữa. Mình luôn muốn dẹp bỏ cái suy nghĩ xấu xa này đi mà hong được. Chịu thôi, vì không thích là không thích mà, có gượng ép cũng vậy. Mấy đứa bạn xung quanh cứ ship mãi, rồi kêu mình quen đi vì thấy 2 đứa hợp nhau mà, dễ thương mà. Gì vậy huhu, nếu quen được mình cũng đã quen lâu rồi ấy, chứ mình chẳng đối xử với người ta tệ thế đâu. Thế nên mình cũng đang bị nghiệp quật rồi đây, mình cũng đâm đầu vào cái thứ tình cảm một chiều mà bản thân biết rõ sẽ không có kết quả đấy thôi. Chắc người ta cũng thấy mình phiền lắm, cũng muốn né mình lắm ha? Như cái cách mà mình đối xử với người thích mình ấy? 
Có lẽ không thích mãi mãi không thích là thiệt á. Chứ mình cũng chân thành vậy mà, mà người ta lúc nào cũng cho mình biết mình chỉ đơn thuần là bạn thôi á. Mình muốn được yêu thương nên mình chỉ muốn nghe mấy câu yêu thương thật lòng, mà đã bao giờ được nghe đâu. Toàn là giả dối rồi tự vui, đúng là điên thiệt. Bởi vậy nên mới ghét bản thân á, khóc vì bất lực chứ hong gì. Hic, Sài Gòn đau lòng quá ik. Coi phim tình cảm thấy người ta có bồ vui ghê, mình cũng muốn có bồ mà, thấy mình cũng dễ fall in love quá trời, ai mình cũng có thể iu ngay lập tức. Vậy mà lâu rồi mình không gặp được ai cho mình cảm giác an toàn rồi iu ngay tại chỗ nữa hết. Người duy nhất mình thích vcl thích thật sự gần đây nhất ngoài bạn kia là ông Mạnh, mà ổng cũng có bồ nốt nên cả 2 cũng không còn liên lạc gì rùi. Trời ơi, phải nói là rất lâu mới có 1 anh trai khiến mình rung động tới mức đó mà cũng hong cho mình quen ảnh, bùn. Xong mình tự hỏi đến bao giờ mình mới gặp được người mình yêu mà cũng yêu mình đây? Dạo này yêu đương đã khó, vậy mà tìm được rồi thì người ta cũng có bồ hoặc không yêu mình, chán gì đâu. Muốn một mối tình bình dị khó đến zậy hả :( 
Hok iu tui, hok thừa nhận tình cảm mốt tui có người iu đừng buồn đó nha. Dạo này tui không còn dễ khóc nữa đâu, tui lười lắm, khóc xong đau cột sống :)) thay vào đó thì tui sẽ đi xem phim hoặc làm việc vậy, như vậy sẽ đỡ hơn hiccc... nhưng mà, nhân lúc tui còn tình cảm thì thương tui nhiều hơn đi có được hongggg, đừng có bồ trước mặt tui nữa màaaaa :(( crush tui ai cũng xấu xa vậy hết, cứ làm tui thích là lại có bồ cơ!!!
Hừ. Đáng ghét thật đó..