Tôi ngồi trong một góc khuất
Ly cà phê thơm,
Điếu thuốc cháy dở,
Hướng đôi mắt cú vọ
Nhìn ra khoảng trời mây trắng
Lòng tôi dịu mát như ly kem bùi ngùi một chiều Chủ Nhật hẹn hò
Những khoảng lặng đời tôi
Những ô trống trong cuộc đời tưởng chừng đứt đoạn nhưng cứ trôi phăm phăm về phía trước
Ở đây, tôi thấy mình thở
Nơi này, tôi thấy bóng nắng lập lòe như cánh chuồn chuồn lập lờ hôm tôi ngồi trước biển cả dậy sóng
Khi con suối êm ả chảy vào lòng
Tôi mới thực sự nghe thấy tiếng hát thuở lọt lòng
Tôi ngồi yên nhưng trái tim tôi nhảy múa
Nhảy trên những bức tường của thời gian tôi chưa được góp phần
Nhảy cùng những bóng nắng đổ lốm đốm trên nền nhà, mùa xuân đầu tiên, mùa xuân bất diệt
Quạt trần quay, quay, quay
Quay đều
Tôi biết mình không cần phải né tránh
Tôi biết mình chẳng cần phải run sợ
Tôi biết về một niềm thành kính
Khi tôi nhấp một ngụm cà phê
Tôi nghe thanh âm của trái tim quên lãng
Um um um
Um um um