Dưới đây là 2 năm quan sát và thu nhặt ra những SỰ TỬ TẾ QUANH TÔI 24.06.2019 - 24.06.2021, hy vọng có thể truyền cảm hứng cho bạn. 
Có một sự hứng khởi nhẹ bỗng dâng lên trong lòng. Dần dần sao mình thấy xã hội thật tốt đẹp. Có lẽ do mình mở lòng đón nhận hơn. Như tập thể Gia đình Web5ngay nè, rồi giờ là trang web spiderum, nơi có những con người tốt đẹp, duy trì hoạt động của họ để cả cộng đồng những người cùng giá trị sống, tần số, mối quan tâm có thể giao lưu và kết nối với nhau. Còn nữa Nhà Của Thời Thơ Ấu nè, một doanh nghiệp vì xã hội.
Kể từ ngày mình lên Sài Gòn, tính đến nay đã 8 năm rồi, mình chỉ biết có EVOL - công ty mình (trước đây tên là TGM) là 1 tổ chức với nhiều khóa học vì cộng đồng, rất đáng quý, đáng tin cậy để đến học cũng như giao lưu kết bạn cùng mọi người.
Light's seers tarot
Đến bây giờ ngày càng lớn hơn, giao lưu nhiều hơn, những cộng đồng tuyệt vời, vì xã hội lại được hiển hiện ra trước mắt mình nhiều hơn. Thật biết ơn vũ trụ đã gửi mình đến với kiếp sống này, để gặp được những con người, những tổ chức tuyệt vời như thế.
Chợt mình nhận ra Con đường sứ mệnh trong năm 2021 - 2022
Hiện tại, tôi đang làm nhân viên team content marketing - chuyên viết những nội dung về các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang kinh doanh (coaching dinh dưỡng, khóa học phễu phát triển bản thân, khóa học phễu về đầu tư tài chính, chứng khoán, sách...). Điều may mắn là tôi biết và cực kỳ tin tưởng về những điều tôi viết, và niềm tin đặc biệt vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà công ty tôi đang cung cấp cho hàng ngàn khách hàng.
Ngoài việc chỉ làm nhân viên content marketing, tôi còn có thời gian đọc và học rất nhiều kiến thức online (đầu tư 4.0, các sách ebook tâm linh, tâm lý học, cách viết nội dung thôi miên, quảng cáo thu hút), còn có thời gian tạo thương hiệu cá nhân qua facebook, đồng thời lan tỏa giá trị mình mong muốn lên trang cộng đồng chung 10 ngàn người Spiderum.
Bên cạnh đó tôi còn được một anh học viên VIP của công ty vì niềm tin vào công ty, yêu quý nhân viên của công ty nên anh đã tài trợ cho tôi học khóa Lồng Tiếng nghệ thuật của Thầy Luân - một người mà tôi đã gặp bên Nhà của thời thơ ấu.
Vũ trụ sắp xếp thật đều đặn, đủ đầy, xoay đều vòng tròn của chúng ta nếu chúng ta chịu quan sát - ghi nhận - biết ơn. Mới hôm kia tôi nghĩ làm sao mình có được 1 trang web chỉn chu nhỉ... tốn tiền hosting mà tốn công Pr cho nó... Hôm nay tự nhiên tìm thấy Spiderum. Rất phù hợp với mong mỏi mà tôi đã gửi đến vũ trụ. Thank you i love you.
Một lời nhắn mà mình tự cảm nhận được từ vũ trụ đó là: 
Con hãy cứ tiếp tục làm tốt nhất có thể công việc hiện tại của con. Giai đoạn mọi thứ cứ đình trệ vì dịch Covid này cũng là cơ hội để thời gian như dừng lại chờ đợi con phát triển kỹ năng viết nội dung của chính con, cơ hội để con phát triển nội lực bên trong, thực hiện sở trường mà từ nhỏ con rất mạnh đó là về giọng nói. Sẽ sớm thôi con sẽ lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến cộng đồng.
Thông qua công việc hiện tại mà con đang làm, có rất nhiều người đang cần con, cần những chia sẻ hữu ích, chân thành từ một người đầy trách nhiệm, với sứ mệnh phục vụ cộng đồng như con đó. Việc của con bây giờ là nuôi dưỡng nguồn năng lượng bên trong con thật đầy đặn, tích cực để bù lại cho những anh chị em đồng nghiệp của mình, nhóm những người chưa có duyên tiếp cận và khai mở tâm linh.
Cảm ơn bạn đã cùng chia sẻ điều tử tế với mình. Có bao nhiêu điều tử tế khác nếu không quan sát kỹ, chiêm nghiệm lại thì khó có thể nhận ra. Sống với lòng biết ơn - vũ trụ sẽ mở lòng đón nhận chúng ta.
Kết nối với Ma-xư tại đây.