Tui nói tui sẽ xem Nhện mà :v Và lần này thì khẳng định là Nhện xem bốc hơn Aquafina nha <3
Tui mới xem sáng nay với mấy admins còn lại của RCAS, và rất là vui vì tui cười hơi bị dữ, nổi da gà hơi bị dữ và "feel the beat" cũng rất dữ. Phim chiếu cũng lâu rồi, tui nói ngắn gọn thôi, cũng chả viết nhiều làm gì.
Hình ảnh làm rất tốt. Đầy màu sắc. Chuyển động ngọt, mượt.
Âm thanh là điểm sáng nhất của phim. Tui xem trong một cái rạp khá nhỏ, nên MỌI ÂM BASS đều làm rung ghế :v Bởi vậy nên hiệu ứng rất là ngon kèo, y như đi một cái pạt-ti EDM vậy :v
Nội dung được, ngon lành. Giới thiệu được các nhân vật và khiến người xem ấn tượng và ghi nhớ được từng nhân vật.
Theo tui, chỉ riêng về hiệu ứng và âm thanh thì Nhện ăn đứt Aquafina. Nhện làm tui cảm thấy rất là bốc, còn với Aquafina thì tui thấy đã mắt bởi quay phim rất là được. Nhưng mà về việc sử dụng nhạc nền thì Aquafina còn kém Nhện ở đoạn sau. Nhện đồng đều hơn.
Và tất nhiên, trong Nhện không quên quảng cáo tai nghe Sony :v
Cái tui thích ở Nhện là sự nổi bật. Tất nhiên ngoài việc "nổi bật" giữa những bộ phim hoạt hình khác thì Nhện Nhọ- Bay Vào Thế Giới Nhọ còn bật lên được cái biểu tượng của Nhện. Hy vọng.
Xem xong tui chợt nhận ra, Spider-Man chính là một biểu tượng của hy vọng. Có mấy phim SAH làm tui nhận ra điều đó :v
Một điểm tui thích nữa ở Nhện (ngoài âm thanh ánh sáng) là xây dựng dàn harem của Nhện rất là oke. Cả dàn villians nữa, ngọt vcl.
Nếu mà cố quá nói một cái lỗi của Nhện, thì đó là cái quả "niềm tin" kinh điển. Hơi bị nhanh, hơi bị vội, nhưng mà oke, tui không lấy làm phiền lòng.

Cuối năm nay nhiều phim rạp hay thật. Ngồi nhà cắm lap tui cũng mần được mấy phim hay ho. Một năm thành công :) Bác nào chưa xem cả Nhện lẫn Aquafina thì bơi ra xem ha, 2 phim này ra rạp mới xem được hết cái hay của nó.
Chúc mấy bác một tối vui vẻ :)