Woa, Sống Hưởng Thụ nghe có vẻ xa vời ở cái độ tuổi này nhỉ? 22 tuổi mà hưởng thụ cuộc sống thì bằng cách gì mới được chứ? Kể ra cũng khá là dễ thôi. Nếu bạn biết cách điều chỉnh cuộc sống của mình - THEO CÁCH MÀ BẠN MUỐN.
Tuổi 22 cho bạn đủ thời gian để đọc những cuốn sách bạn ưa thích. Những tiểu thuyết tình yêu của Nicola Sparks hay bộ tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn của Shelock Homes. Những cuốn sách về phát triển bản thân, sách tâm lí, sách dạy làm người. Người ta khi nghỉ dưỡng cũng chỉ lấy sách làm bạn, lấy những cuốn tiểu thuyết làm thứ tiêu khiển trong chuyến du lịch của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi nằm dài giữa bãi biển dài, cát trắng mịn và thả mình vào cuốn sách bạn ưa thích. Nếu bạn không có điều kiện để thực hiện việc đó, bạn chỉ cần tìm ra 1 không gian “Trú ẩn” an toàn của chỉ riêng bản vào cuối tuần và thực hiện nó thôi. Thiếu gì không gian xanh lại vắng vẻ. Mình hay thích chui vào các chùa và ngồi đọc sách, ngắm cảnh. Ôi thích cực.
Tuổi 22 cho bạn tự do để theo đuổi một cuộc sống của chính mình. Ở cái ngưỡng sắp sửa tốt nghiệp Đại học. Cánh cửa trường đời mở ra. Bạn lại cảm thấy mông lung về tương lai sắp tới của mình. Ừ thì sắp tới sẽ làm gì, ở đâu và yêu ai đây. Tuổi 22 cho bạn tự do vấp ngã mà không hề có ai trách mắng hay đổ lỗi, dèm pha. Vì bạn cũng chỉ là đứa con nít vừa tốt nghiệp trường học và chập chững bước vào trường đời thôi mà. Tuổi 22 cho bạn tự do để thử những điều mới. Học một môn thể thao mới, học nhạc, học nhảy. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm nhiều môi trường khác nhau mà không sợ người ta hỏi: Ủa cái này dễ, đi học làm chi? Bạn chỉ cần cười và đáp lại: Học cho vui thôi ạ. Bạn được thoải mái thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau để khám phá xem mình thích gì và muốn gì. Nghề nghiệp bạn nhắm tới hiện tại có thể sẽ không còn là mong muốn của bạn trong 5 năm tới.Vì đời thay đổi khi ta thay đổi. Ai biết được hen.
Tuổi 22 cho bạn sự thảnh thơi để ngồi gõ vu vơ mấy câu này trong 1 buổi sáng thứ 7 đẹp trời. Thời tiết se se lạnh. Bạn tận hưởng nó bằng việc ngồi trên ban công Thiền, Tập Yoga, Đọc sách và Ăn sáng và uống sữa. Bạn chăm sóc bản thân mình theo cách mà bạn muốn . Một thứ 7 bình yên thấy lạ. Và bạn cảm thấy vui trong lòng. =)
From Susie with <3