Kết quả hình ảnh cho SỐNG HƠN NGƯỜI ĐỂ LÀM GÌ?


Không ít người trong chúng ta luôn tham vọng sống hơn người khác.
Người này có đồ đẹp, mình nhất định không thể thua.
Người này được khen ngợi, mình nhất định cũng phải được ngưỡng mộ.
Người này thành công như thế, chẳng lẽ mình lại không thể?
Rồi cứ thế, chạy theo lý tưởng, hình mẫu của người khác mà quên đi cá tính riêng của mình.
Có người được trời phú cho giọng hát, có người bẩm sinh đã thông minh học giỏi, có người chẳng làm gì cũng xinh đẹp lạ thường.
Đời mỗi người mỗi khác, không ai có thể giống ai được.
Nếu chỉ vì muốn hát hay hơn ai đó, mà bỏ qua khả năng điền kinh bẩm sinh của mình, thì cuộc đời thật sự lãng phí.
Ai cũng có một bầu trời riêng để tỏa sáng. Cứ mãi đuổi theo những tham vọng không dành cho mình chỉ khiến cuộc đời thêm bế tắc và mỏi mệt.
Hãy tập trung vào điểm mạnh của bản thân để bứt phá, đừng quá hơn thua với những thứ không thuộc về mình.
Cuộc đời không sinh ra ta để sống tuyệt vời hơn người khác.
Ta chỉ cần là chính ta, một phiên bản tốt nhất của chính mình, cuộc đời này, vậy là đủ rồi !