Ây yo mọi người, quay lại với mọi người ngày hôm nay là một bài nho nhỏ về việc "Sống đi Đừng ngại chi". Sồng là gì nhỉ? Mọi người bình luận cờm men chia sẻ nha! Sống với mình thì là một từ thật khó diễn tả, nó bao gồm việc học cách tận hưởng, học cách đón nhận, học cách yêu thương hay có thể nói là: "Sống để Yêu và Yêu để Sống". (≧▽≦)
Sống với mình là tình yêu mà đã là tình yêu là đi cùng sự hiểu biết là chuyện đương nhiên rùi nhá. Sống là Yêu, yêu bao gồm sự đón nhận, tiếp nhận, sự tận hưởng và hòa nhịp vào điệu nhảy của cuộc sống hàng ngày. Sống đi đừng ngại chi hay nói khác đi là Yêu đi!!! O3O
Không chỉ là tình yêu đôi lứa, không chỉ là tình yêu với gì đó bên ngoài mà là tình yêu bên trong. Mấy ngày nay mình đang thực hành "nuông chiều bản thân", sự nuông chiều này mang tính chất chữa lành, phát triển và thay đổi để giúp ta tiến xa hơn và có cuộc sống kì diệu. Có một bài tập gọi là "cai nghiện", khó phết mọi người ạ! Cai lướt face, cai đọc sách, cai tám phét, xem tivi,... ôi trồi ôi có mỗi nghe nhạc rồi ngồi viết mới thấy mình như mấy thằng nghiện thuốc phiện. 
Nhờ tuần cai nghiện nó giúp nhận ra cuộc sống này có nhiều cái thú vị để mình làm mình thay đổi. Mình mới thấy đúng thật Sống là Yêu, yêu mình nên mỗi ngày dành 5k 10k mua cho mình thanh kẹo, mua cho mình cây bút màu về ngồi vẽ, dành cho mình 1 bản nhạc ngồi hát ầm nhà, chán quá đi ra kiếm món gì gì đó nấu cho ra trò, rồi nghĩ tủm tỉm cười thấy nể các ông bà ngày xưa, ngày ra đồng về nấu cơm, ngày nào cũng ngồi tận hưởng cuộc sống.  Hết nấu rồi thì tơ tưởng một chút về thị trấn hoang, ngày nhìn lên bầu trời sao, nhìn ra ánh đèn phố làm thơ, ngồi tâm sự với chính mình, viết nhật kí. Ngồi xây lô cốt, cái lều cho bản thân nhưng mà thất bại vì ngồi nóng quá không có quạt không thiết kế được lỗ thông gió bà con ạ (ノД`) ( nghĩ mà ló chán ). Ngồi thử một cuộc sống "mới", nhiều người nghĩ mình điên nhưng thử mới thấy.... mình điên thật. Nhờ cái điên đó mới thấy cuộc sống này ý nghĩa từng giây từng phút. Nhờ thử cái điên mới thấy cái điên cuộc đời, điên nên tối mới nhận ra mình mất ngủ, phải nghịch điện thoại tới lịm mắt mới ngủ, điên nên phải ngồi lướt face mà không nói chuyện với ma nào tự kỉ lúc nào hổng biết, điên nên ngồi xem phim cả ngày rồi dồn dealine chay như tào tháo đuổi,... Điên rồi nên chả chú ý bạn cơ thể tàn tạ như con xe cổ vậy, động cơ xăng pha nhớt không được bảo trì tí nào luôn ^._.^
"Nếu con sư tử lớn lên trong bầy cừu nó thấy mình thật kì quặc và đáng xấu hổ". Hay lém các chế ah, những điều trên là điều mà xã hội tưởng là thường và người lành lặn là người hâm :V. Bay quá về với chủ đề ha các bác, Yêu đi ngại chi, Yêu mình đi, chăm sóc mình đi các bác ah. Các bác có tập thể dục không?
 Tập 30p đổi 30 năm, tập 1 tiếng đổi 1 đời
Yêu điều mình làm, tìm cuộc sống điều mà mình yêu, mình biết nhiều người còn phải làm việc, kiếm cơm, chăm sóc gia đình vì bạn yêu nó rất nhiều, nhưng hãy yêu mình, dành thời gian cho mình chăm sóc mình, mua cho mình điều gì đó, một món quà, một bữa ăn, sao cho thật ngon, sao cho thật đẹp. Sống cuộc sống thật đẹp, sáng tạo cho nó hoa mỹ và lung linh dù nó tối tăm, dù nó khá sầu nhưng đi ra từ bóng tối bạn sẽ thấy ánh sáng hay bóng tối đều đẹp, mình thích viết về chủ đề này nên chắc sẽ dành thêm nhiều bài hơn để viết (^o^)v
Yêu