03102021- WE ARE 21
Dear Nước Mắm,
I posted here because I want you to read this. I am very lucky to meet you and to know you. You are one of those best gift that I have ever received. Thank you for all your jokes and supports. Thank you for being there in times of need and you never get tired of listening to all my nonsense talks and dramas in life. Thank you for the beautiful, crazy and happy moments. I really owe you a lot. I just want you know that you are so precious to me and I really miss you right now. Thank you and I love you so much
Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Người đàn ông tử tế nhất cuộc đời sau bố em. Luôn luôn dành cho em tình thương vĩ đại biết bao nhiêu. Dù sau này bạn yêu ai thương ai em chỉ hy vọng bạn phải là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời này vì bạn xứng đáng. Cảm ơn anh đã đến bên em ngay thời điểm chưa đủ trưởng thành. Điều ước năm nay em dành cho bạn đây nhé. Ước cho cuộc đời này đối xử với bạn thật nhẹ nhàng mãi mãi về sau. Có lần bị mắng tại sao cũng là sinh nhật của mình mà bánh kem lại để tên của Nước Mắm, nhưng không sao, năm nào cũng trốn đi chơi để được gặp bạn, đứng trước cửa nhà đợi bạn, năm nay cũng không ngoại lệ vì mình muốn đón ngày đặc biệt nhất, cùng với người quan trọng nhất. Tấm ảnh đầu tiên 2 đứa chụp chung(13112020), ngại nên ít khi yêu cầu chụp ảnh lắm, mình cực quý tấm ảnh này nên set screen home được 1 năm rồi, mỗi lần làm gì mà mệt mỏi thì mở lên nhìn bạn 1 chút là có thêm động lực, biết phải làm gì, có thứ để lo, vậy đó, cảm ơn vì đã đến.
13102021 - 2 bạn unfollow nhau hả, sao bạn nói vậy, thấy không còn bạn chung, sao thế, 2 người quý nhau vậy mà, người ngoài nhìn vô còn ngưỡng mộ tình bạn của 2 bạn, không liên lạc luôn hả, thời gian trả lời nè, ngày sau gặp lại, à nhờ bạn 1 chuyện được không, chăm sóc Nước Mắm nhé. Có lần nói chuyện, bạn đó còn trả lời 1 câu, mới vô wall của bạn thấy 2 người vẫn còn follow nhau nhé, đừng có xạo, dễ gì mà nghỉ chơi được, bạn với nó như tri kỷ, khiến tui còn muốn có 1 người tốt như vậy. Haha người ngoài nhìn vô còn biết chứ người trong cuộc chẳng bao giờ chịu hiểu. Còn về việc đăng story, mày có thể lên ins của tao xem, đã rất lâu, rất lâu rồi, tao chẳng đăng gì, những thứ tao đăng là những cuộc nói chuyện rất vui của 2 đứa, bây giờ có tiền cũng chẳng mua lại được, nó khác lắm, kể cả người nhắn, dòng tin được gửi đi, tao chỉ đăng những thứ về mày, duy nhất về mày, tình bạn mà tao may mắn có được.
Người ta nói những điều này có đúng với những gì mày nghĩ không, hôm mình ở nhà anh về, mình đem quà qua cho anh, nhưng đáng ra mình không nên đến, mình quá NGỐC (06102021) thì nhận được tin nhắn từ những người bạn, anh ở nhà "người yêu cũ", ăn chung và đi uống trà sữa, mình không buồn khi anh không thương mình, nhưng mình sợ người đó lại làm anh tổn thương như lúc trước, mình sẽ luôn chúc phúc cho anh, ai cũng được nhưng không phải là người đó
“Vậy chịu buông bỏ nó chưa, chỉ có T thiệt thôi, chứ nó có xem T ra gì đâu, quên càng sớm càng tốt, tốt nhất đừng nên dính vào, thật sự khuyên T mặc kệ P đi, coi như không quen biết gì, T ngắt liên hệ với P đi, chứ ổng không coi tình cảm của T ra gì đâu, mà có lẽ cũng không cần. T vứt đi, thiệt lòng luôn á. Rốt cuộc nó vẫn không coi T là gì của nó, hơi khó nghe nhưng mà bây giờ T chỉ còn cách đó thôi, dứt khoát với nó đi”. T quá tốt còn P không xứng đâu, để nó tổn thương đi rồi nó mới biết quý, quả báo không chừa một ai.
Cả tao và mày cần có thời gian để suy nghĩ, vì 1 đứa nói 1 đứa chẳng nghe thì không giải quyết được gì đâu, TRỐN TRÁNH có được gì không hả, cái tao cần là tụi mình hiểu nhau chứ không phải như bây giờ seen, im lặng và lơ đi, có thấy mọi thứ tệ không, rõ ràng thẳng thắn không tốt hơn sao, tao không biết mày nghĩ gì con người tao lúc này, chắc là XẤU XA, ĐÁNG GHÉT, TỒI TỆ khi làm như vậy với mày đúng không. Onl nhưng không seen, seen thì không rep, block không 1 tin nhắn, mày đâu còn coi tao là BẠN như cách mày nói, nên mày mới cư xử như vậy. Khi nào mày muốn nói, tao sẽ nghe. 3 năm trước tao quyết định SAI rồi, đánh cược nhiều thứ, tình cảm, không trách ai hết, chỉ là do bản thân cố chấp, cứng đầu, phải cảm ơn Nước Mắm, mới có MT của ngày hôm nay, cố gắng thôi, mình đâu mất gì, chỉ tiếc BIỆT HIỆU và cách bạn đối xử với mình thôi, hài lòng rồi chứ. Tao không giỏi thể hiện tình cảm với người khác, mày cảm nhận được tại sao tao làm như vậy, mày là người rõ nhất mà, những gì tao nghĩ thì tao sẽ nói ra, giữ trong lòng nó nặng nề và khó chịu lắm, xin lỗi vì làm cuộc sống của mày bị xáo trộn.
“Gặp tao thì khi nào không được”, bây giờ đến cả nói chuyện còn khó huống chi là gặp. Hỏi mình mong muốn điều gì, chắc chắn KHÔNG BỊ BLOCK nữa và SET LẠI BIỆT HIỆU, không mong gì hơn, đôi khi mày rủ có món này ngon nè mày về chở mày đi ăn, tao vui đó, nhưng không biết từ chối mày sao nữa, vì lúc mày rảnh thì tao bận rồi và ngược lại, thật ra những lần rủ mày đi ăn chỉ đơn thuần muốn gặp nói chuyện vài ba câu, nghe mày nói cũng đủ rồi, thấy mày vẫn sống tốt, vậy thôi. Tao với mày chưa từng kể cho nhau nghe chuyện gia đình, công việc lại càng không, học tập thì đôi khi, vậy chủ đề gì mà có thể nói nhiều đến như vậy, những câu chuyện xàm xí, dăm ba cái xảy ra hằng ngày, con người mày nó thật lắm kìa, đôi khi nhạt đấy, cũng chẳng biết nói gì, nhưng nó không giả tạo, càng làm tao quý mày hơn, không phải là lí do gì cả 2 năm trước bạn đi Vũng Tàu - bạn có rủ nhưng bận không đi được, thật sự rất muốn đi cùng bạn, đi đâu không quan trọng, miễn là CÓ BẠN, lần đầu tiên bạn tặng quà cho mình, đúng hơn là mua cho nhưng là thứ mình thích nữa, mình không muốn ai đụng vào cái NÓN đó, luôn mang theo bên mình, vào những dịp đặc biệt nhất định sẽ đội, lúc bạn đi thì mình có nhờ HỐT cho chai NƯỚC BIỂN, sở thích của bản thân lạ vậy á, nhưng mình lại làm mất rồi, vì mang theo đi học bị giấu người ta tưởng rác nên đi vứt, thiệt sự buồn khóc mà tiếc, không biết trân trọng, bạn hứa lần sau đi bạn sẽ hốt bù lại cho, bạn không nhớ những gì bạn hứa với mình đâu, hông hiểu sao cái gì bạn đưa mình cũng quý, kể cả vỏ chai nước suối, con hạc bạn gấp từ cái bill, mình còn giữ, vẫn còn, mặc dù rất lâu rồi. Lần cuối gặp bạn ở trường mình có hỏi bạn muốn đi chơi không, mình book vé, bạn đồng ý, lúc này cực kì vui luôn í, vì 2 đứa mình chưa từng đi chơi chung bao giờ, hy vọng không cãi nhau vì bất cứ điều gì nữa, mình chỉ muốn gặp bạn, chỉ được vui, vì có biết được, sau này sẽ như thế nào, giống như bây giờ vậy đó, một điều mình không phủ nhận, gặp bạn là may mắn của cuộc đời mình, có thể nói có mấy lần tình cờ đi lang thang mà gặp được bạn, vui lắm kìa, không biết vì sao nhưng mà mệt mỏi nó tan biến, tinh thần cũng vui vẻ hơn, do mình suy nghĩ nhiều nên hay buồn thôi, người ta cũng chẳng có lí do gì phải nghe những điều đó, vậy nên không mang được hạnh phúc cho người ta thì đừng làm phiền cuộc sống của họ, chỉ thêm gánh nặng. Dạo gần đây không còn onl nhiều như trước nữa, thói quen chính đầu tiên sẽ xem bạn có onl không, hôm nay lại đi ngủ trễ, không tốt cho sức khoẻ, bạn sẽ còi và bệnh, nhưng mà 2 hôm nay, bạn đi ngủ sớm rồi.