SHIPER - CÔ GÁI - VÀ VỤ VA CHẠM
Phần 1 
Chuyện là hôm qua em giao hàng trên đường bạch đằng quận tân bình thì em lỡ va vào 1 bạn nữ. Em thì đang đi lấy đơn nữa chứ, đang đi với vận tốc có 60km/h à. Thì đâu đó bạn nữ đi từ hẽm ra ngoài đường và bạn đó cũng không để í đường. Do lúc đó cũng 23h đêm rồi đoạn đường đó còn mỗi tôi đi. Lúc đó tôi không làm sao né được bạn đó cả tôi và tôi cố gắng giữ cả hai thắng cùng lúc, tiếng lớp xe chà mặt đường xoèn xẹt , nghe mà đau lòng . Nhưng vẫn không dừng kịp và tôi đã tông vào bạn đó. Nhưng cũng chỉ nhẹ thôi, nhưng chả hiểu thế nào bạn đó là té khá nặng. Bạn ấy không tự đứng lên được nên em phải dìu bạn ấy vô lề đường rồi ngồi đợi bạn ấy bớt đau rồi hỏi :
- Bạn có sao không, có chỗ nào không ổn không ?
- Không sao đâu ạ, do em không để í đường, xin lỗi anh. ( May là con gái chứ con trai tui không đỡ đâu nha.)
- Vậy là ổn ha, tui đi trước nha, bạn coi về cẩn thận .
Thế là tui đứng lên định đi lấy đơn tiếp, vừa đề máy lên thì bạn nữ đó cũng đứng lên đi nhưng vừa đứng lên bạn đó khụy chân xuống luôn. Tôi vội vàng chạy lại đỡ, tôi liền xem thử cổ chân bạn ấy có sao không ( chơi thể thao nên biết mấy cái này). Ai ngờ chân bạn ấy sưng to một cục ngay mắt cá chân, lúc này tự nhiên bạn nữ rơm rớm nước mắt. Tôi liền hỏi :
- Ủa sao vậy ? Chân đau lắm hả, sao nãy nói không sao ba ?
- ……. ( bả im ru, không nói lời nào với mình).
- Thôi lên xe tui đưa đi viện cho rồi, chân sưng vậy rồi sao đi lại . -_- ( làm không được nhiêu đền tiền thuốc khá khắm).

Thế là tui dìu nhỏ lại xe rồi đèo qua bệnh viện 175 để xem. Xem xong bác sĩ bảo bong gân, trật chân gì đó. Kêu hạn chế đi lại rồi xong hết 800k. (khá mắc). Xong rồi , tôi lại đèo nhỏ đó về nhà, đèo về mới biết nó ở gần trọ mình, cách nhau 200 mét đi bộ. Nhỏ đó ở có 1 mình, phòng cũng không quá lớn. Thế là mình giờ phải nuôi thân rồi còn chăm thêm 1 bệnh nhân.