Sáng nay chỉ nghe thấy lũ gà trống thi nhau tiếng gáy, nhìn ra ngoài không thấy đôi chim nào yêu đương. Chẳng biết bằng sức mạnh nào mà sáng ra có cảm giác bản thân testosterone cũng tăng cao như là lúc mới yêu vậy. Sau khi trò chuyện cùng các tình yêu về lần "Tự trèo lên đỉnh", tôi mới thấy chắc cần phải phân tích dài dài cái sự TỰ này.
Make love là một điều tuyệt vời. Và Tình Dục cũng là một trong những công cụ chữa lành
Theo như lẽ thường thì cuộc yêu cần có từ 2 người nó mới “có thể” được coi là trọn vẹn, là âm dương hoà hợp. Tuy nhiên câu chuyện hôm nay chỉ muốn kể về chị em chúng mình vì bản thân là phụ nữ, tôi tự tin có thể hiểu các chị em nhất ❤
Đầu tiên là tìm hiểu chính mình
Đầu tiên là tìm hiểu chính mình
Câu chuyện về những ngày tạm cô đơn.
S.E.X là một nhu cầu không thể thiếu với cả nam và nữ. Nhưng chị em chúng mình không thể đi lang thang giải quyết nhu cầu một cách đơn giản được. Vì đa phần chuyện S.E.X ở phụ nữ, với chúng ta phải là Make love không phải Have s.e.x. Phải bước qua Trái tim trước đã!
Thế là hành trình tìm kiếm “Vùng Thảng thốt” bắt đầu!
Phải yêu bản thân lắm, tôi thật, tôi biết có nhiều chị em cơ hội đạt cực khoái trong cuộc yêu rất ít. Một số đổ tại cơ địa bản thân, một số đổ tại technical của đối tác, một số lại vì chẳng hứng thú gì nữa cả. Dù các tình yêu ở trong nhóm nào thì vẫn cần biết cảm giác “lên đỉnh” là cảm giác không thể không trải qua trong đời được. Và chúng ta nếu chưa đạt được cảm giác này thì lý do chính là vì chúng ta chưa yêu mình đủ nhiều mà thôi.
Với quan sát và trải nghiệm của bản thân, Vùng Thảng thốt của mỗi chị em chúng ta đều khác nhau và cách để đánh thức những vùng này cũng thiên biến vạn hoá lắm. Quan trọng nhất, người đầu tiên có thể tìm ra chân trời này lại chính là các chị em mình.
Hãy thử dành cho mình một khoảng không gian và thời gian hẹn hò với chính mình trước. Cùng nến và hoa, bọt xà phòng và một bản nhạc du dương. Hãy để cơ thể chìm đắm trong hương thơm và sự ấm áp của làn nước. Hãy lướt những ngón tay của mình qua từng vùng cơ thể, hãy mơn trớn từng milimet cơ thể như đang khiêu vũ cùng làn nước kia, hãy để bọt xà phòng trượt trên làn da mình, cảm nhận bản nhạc mà mình chọn lựa. Và tận hưởng giây phút yêu chiều bản thân đó.
Thả lỏng mình theo tiếng nhạc, những ngón tay sẽ biết mình cần đi về đâu!
Lúc này Nữ tính nguyên bản trong mỗi chị em sẽ được đánh thức, chúng ta sẽ thấy mình đẹp và quyến rũ hơn bao giờ. Cơ thể ngọc ngà thơm tho này đáng được yêu chiều đến mấy. Vùng Thảng thốt lúc ấy sẽ được ghim trên bản đồ. Các tình yêu hãy nhớ những giây phút này, bước đầu tiên trong tự truyện của chị em mình về SỰ THĂNG HOA bởi vùng thảng thốt.
- Lyl 💋 -