BẮT CHUYỆN CHỦ ĐỘNG
Như ở trong phần 2, tôi đã chia sẻ với bạn rằng tôi đánh giá thấp nhất cách bắt chuyện qua story, vì nó bị động, và việc gò ép mình phải xoáy vào chủ đề trong cái story đó của cô gái rất dễ khiến chúng ta hột bí. Còn 3 phần nữa thì đều là các cách bắt chuyện chủ động. Nhưng tôi nghĩ nếu nói ngay thì bạn cũng chỉ nghe rồi "cất gọn poster vào một góc". Nhưng nếu có ai đó muốn thoát khỏi số đông trong mắt cô gái. Tôi có 1 thử thách cho bạn trước khi tới 3 phần sau.
Đó chính là
MỞ ĐẦU MỘT CÁCH KHÁC BIỆT TRÊN DATING APP
Đúng vậy, đó là một môi trường mở với những cô gái cũng đang muốn tìm 1 mối quan hệ , và chẳng có 1 cái story nào từ cô gái cho bạn rep cả.
Bạn sẽ cần phải làm những điều sau đây:
1. Bỏ qua cách làm quen lịch sự: "Hi", "Cho anh làm quen nhé", "A là ABC, đang làm XXX". Lịch sự thể hiện sự tiếp cận yếu ớt không cần thiết. Điều đó cũng khiến đối phương phải gồng lên để lịch sự lại, mất đi sự thoải mái và nhiều khi để thoải mái, không rep thì hơn...
2. Bỏ qua văn mẫu trên mạng. Nó đã lên mạng tức là có cả tỷ thằng cùng xem và học theo. Trừ khi đó là văn từ những trải nghiệm văn học và điện ảnh của mình , nếu học từ mạng thì anh em đang tự biến mình thành số đông và cô gái cũng sẽ bỏ qua bạn thôi , những vĩ nhân lạc lối ạ.
3. Bạn tán gái, LÀ CÔ GÁI ẤY, nghĩa là bạn muốn tìm hiểu người ta. Vậy thì hãy vào profile của cô gái tìm thông tin có thể kết nối. Bạn có nhớ bộ môn ngữ văn có cảm thụ văn học không? Hãy "cảm thụ" cô ấy, cảm nhận của riêng bạn, điều khiến bạn thấy ấn tượng bởi cô ta. Nhưng đừng viết 1 bài văn nhé, lưu vào đầu 2-3 câu ngắn gọn thôi.
4. Các ý trên là các bước chuẩn bị cũng như lên tinh thần. Và điều cuối cùng là tips. Bạn có thể nói bất cứ điều gì cũng được , miễn đảm bảo được 2 yếu tố:
Tích cực + Mở
Tích cực: không căng thẳng , lạc quan và không vồ vập
Mở: Có những chi tiết trong câu nói để cô gái có thể bắt lấy và tiếp diễn cuộc trò chuyện. Lồng vào 1 trong những cảm nhận riêng tôi đã đề cập ở trên vào là tốt nhất.
Đó có thể là 1 câu hỏi thăm "Cuối tuần của em vui vẻ chứ" hoặc khen "Anh thích hình xăm của em" hoặc là mở đầu của 1 câu chuyện chung "Chào cô họa sĩ, anh nhờ e vẽ 1 bức tranh nhé" ______________________________________________________________
Thế thôi , cứ chiến đi. Tuy nhiên, có 2 thứ bạn đừng nên mong chờ trên Dating App. Đó là thực hành thành công ngay lập tức và có thể kiếm được người yêu. Được thì tốt, không có cũng chẳng sao. Không em này còn đầy em khác, có sai mới biết thế nào là đúng.
Và để sau này thấm nhuần 3 cách bắt chuyện cuối , bạn phải thất bại RẤT NHIỀU. Bản thân tôi để có thể ngồi đây chia sẻ cũng đã từng khổ ải trải qua 7749 kiếp nạn rồi.
Không sao cả, miễn bạn nhận ra một điều gì đó trên con đường tìm cách truyền tải chất riêng của mình tới đối phương. Dù nó khô khan hay dài dòng, bạn sẽ tìm ra cách. Kiên cường lên nhé các đồng chí!!!
Gudluck!