Nếu bạn đọc Bộ Luật Hình sự Điều 174 thậm chí là Khoản 5 Phần II Thông tư liên tịch số 02/2001/TTLT-TANDTC-VKSNDTC-BCA-BTP ngày 25/12/2001. Hoặc kỹ hơn là quy định xử phạt hành chính ở điểm b, khoản 2, Điều 15 Nghị định 144/2021/NĐ- CP
 Thì bạn sẽ thấy cô gái này không thể bị khởi tố cũng như xử phạt hành chính. Vậy vấn đề ở đây là gì? Đạo đức thôi phải không? Ý bạn là bằng cảm nhận, bạn thấy hành vi của cô ấy là xấu xa, tàn tệ phải không? 
 Vậy tại sao bạn lại có cảm nhận như thế? phải chăng bạn đã từng nếm trải nỗi đau của việc bị lừa dối tình cảm và vết thương ấy vẫn cứ âm ỉ cho tới giờ? 
Bạn có thực sự thương xót cho những chàng trai ngây dại ( điển hình như tôi) nhưng có nhiều tiền ( không điển hình như tôi) khi bị cô ấy lừa? hay chỉ đang nhớ lại những trải nghiệm đau khổ mà mình đã trải qua. 
 Một đứa trẻ sẽ không ghét cô ấy phải không? vì nó chưa trải qua việc bị lừa dối về tình cảm đôi lứa bao giờ.
 Và giờ khi trồi lên cái nỗi đau bị chôn kỹ dưới tận cùng tâm hồn. Bạn giận dữ hoặc sợ hãi. Như nhau thôi, sợ hãi chính là sự giận dữ, sự chống đối, sự muốn làm theo ý mình mà không được quyền biểu lộ ra. 
 Bạn cần một con người để trút toàn bộ mớ cảm xúc kinh hoàng đó lên. Phải là một con người, vì đồ vật thì không hề biết đau đớn. Và bạn chỉ thực sự hả cơn giận khi tin rằng nó gây đau đớn cho một ai đó.
 Và khi tôi sử dụng từ “ chôn kỹ” ở đoạn văn trên. Ý tôi là bạn cố gắng tẩu thoát khỏi nỗi đau sau sự kiện bị lừa dối của bạn bằng đủ mọi cách từ thô kệch cho đến tinh vi nhất: đắm mình vào công việc, nghiện mua sắm, uống rượu, đọc sách, kể lể, gặp gỡ người mới ( và lại gây tổn thương).
Và thế là bạn căm ghét cô gái này?
Và cứ thế bạn tiếp tục trút giận lên cô gái này?
#nguoiphankhang #Genz #Kimmie #saobanlaicamghetcogainay #tinder