Lạc kiểu 1: Chàng trai sợ cô gái không thích mình nên không hỏi han nhiều phiền người, cô gái thấy chàng trai ít chủ động nên cũng im lặng. Rồi cuộc tình vào hư vô
Lạc kiểu 2: Ở thời đại mà điện thoại không rời tay, không trả lời tin nhắn cũng đã là một câu trả lời. Nếu cả 3 tin nhắn của bạn đều không có hồi âm, thì bạn đã lạc mất nhau.
Lạc kiểu 3: Họ bước vào tình yêu với một cái tôi lớn, để rồi không chịu nhường nhịn và lạc mất nhau trong những trận cãi vã. Đêm Sài Gòn tĩnh mịch, lòng họ sóng trào.
Lạc kiểu 4: Ai cũng có những tổn thương riêng sau tháng ngày yêu đương vội vã. Họ khép mình, hoặc tệ hơn là muốn người sau phải trả giá cho sai lầm của người trước. Những vụn vỡ va vào nhau và tan biến.
Lạc kiểu 5: Người nói yêu bạn nhưng không muốn công khai, giấu bạn ở một góc riêng. Để rồi ngày kia chợt tỉnh giấc, thấy người đã không quay trở lại.
Lạc kiểu 6: Cuộc tình như một tấm gương, nếu bạn đứng trước nó mà không thấy chính mình thì hãy rời đi. Tình yêu cần thiện chí hai chiều, nếu không nhận lại được phản xạ, ta đã lạc mất nhau.
Lạc kiểu 7: Một người bắt đầu nghĩ về tương lai chung, một người vấn vương quá khứ xưa cũ. Họ lên cùng chuyến xe nhưng không xuống cùng bến đỗ. Lại lạc nhau nữa rồi!
Lạc kiểu 8: Cùng nhau đắm say trong những đê mê thân xác, rồi bàng hoàng nhận ra cơm chiều chưa có, áo mới chưa may, tiền nhà chưa đóng. Họ vội vã chạy ra đường bươn chải rồi mất hút giữa dòng người đông đúc.
Lạc kiểu 9: Một người thích yên tĩnh, một người thích náo nhiệt. Họ lạc nhau ở ngã ba đường khi rời tay đi vào 2 quán riêng, chọn 2 con đường riêng.
Lạc kiểu 10: Những mong cầu đưa họ dần rời xa nhau, người mong cầu danh tiếng lẫy lừng, người mong cầu bình yên xóm nhỏ. Ánh đèn điện không soi sáng được cả hai.
Lạc kiểu 11: Lạc nhau vì những phán đoán. Họ yêu nhau thật nhiều nhưng không nói, họ muốn đối phương đoán hoặc phải tự biết họ muốn gì. Thật trái ngang khi chính mình còn không hiểu nổi mình! Vậy là lần cuối đi bên nhau...
Vạn sự trên đời đều tuỳ duyên.
Nhưng vì sao gọi là nhân duyên?
Vì con người là mấu chốt để duyên ở hay đi, duyên dữ hay lành.
Nếu mình đã cố sức giữ nhưng duyên không ở thì hãy rời đi
Nếu mình chưa thực sự đưa tay ra giữ, thì hãy thử lại...
Không cần kiểu lạc thứ 12 nữa!
#trancongthang