🌙🌙MarCom Confession đêm khuya- Rớt MT thôi mà

👏👏Mình cực kì ngưỡng mộ mấy bạn thi MT mà đậu, ngưỡng mộ mấy bạn đó đến mức inbox hỏi người ta phương pháp, làm hẳn 1 file word để tham khảo. À còn hẹn người ta cà phê chia sẻ bí kíp nữa chứ, mà ngu si nên vẫn tạch.
Những kì thi MT thật ra đã giúp mình mạnh dạn và tự tin lên rất nhiều, đó là thứ mình nghĩ mình đã gain được sau 3 lần thi MT. Đậu hay rớt ngoài năng lực của cá nhân thì đó còn là sự phù hợp với văn hoá của công ty nữa, nên mình cũng không nghĩ rớt MT hoàn toàn do mình không có năng lực. Với lại ngoài kia ra rả người thi rớt đành đạch mà, thế nên RỚT MT cũng KHÔNG PHẢI XOẮN 😂😂😂
Rớt MT không những không cần xoắn mà đó còn là cơ hội để bản thân mình được làm việc trong 1 vị trí mới (không phải mình không đậu nên nói vậy đâu nha). Bao nhiêu bạn thi rớt MT vẫn có đầy rẫy những cơ hội mới, mình không nói xạo nhưng mình biết có bạn đã từ chối MT trong 1 tập đoàn FMCG lớn để đầu quân cho 1 Agency đa quốc gia. Và nhờ thi rớt MT nên hôm nay mình đã tìm ra công việc yêu thích của mình, mình làm planner hẳn hoi trong 1 Agency đa quốc gia nhá.
Quá trình đứng lên sau 3 lần rớt MT và tìm kiếm định hướng trong ngành marcom của mình thực sự không hề dễ dàng. Nhưng mình đã vượt qua. Mình đã rút hết ruột gan tâm sự với các bạn nên hãy cho mình động lực để viết tiếp tâm sự đêm khuya bằng cách thả tim, bình luận xôm tụ vào nhé. 
Nếu đủ 30 upvotes mình sẽ viết tiếp Hành trình bị “đày đoạ” của 1 Planner chân ướt chân ráo trong thế giới Agency.
Chúng ta có hẹn vào 21h thứ 2 và thứ 4 hằng tuần nha
Mọi người cũng để lại comment chia sẻ câu chuyện của mình nhé, đừng ngại đặt câu hỏi nha.

👤👤👤Còn không muốn lộ danh tính thì nói qua đây nè, đảm bảo bạn biết và trời đất biết thôi
👉👉👉👉👉👉http://bit.ly/fmt-confession
#FMTconfession #marcomconfession #MTmanagementTrainee