Tôi muốn viết 1 bài viết thật suất sắc nhưng đã lỡ làm 1 video suất sắc nên lười lặp lại lắm......

Và hôm nay các bạn đang đọc 1 bài viết review lạ đời nhất, cũng còn được gọi là bàn viết ngắn nhất, nó đáng được giành kỉ lục bài viết ngắn nhất trên spiderum.

Hãy xem cuốn sách " HÃY TÒ MÒ NHƯ MỘT ĐỨA TRẺ " mà tôi đem đến cho các bạn như thế nào nhé:
tại đây*********đi nào. Muốn học điều gì đó tò mò thì hãy bắt đầu tò mò thô sơ nhất.
Review sách về trí tò mò thì hãy viết 1 thứ gì đó tò mò, nếu bạn thấy không thoải mái và không thích xem video thì cho tôi xin lỗi nhé.
Thằng cha này đang viết cái quái gì vậy?
Hắn viết với mục đích gì chứ?
Đùa hả men?
................
Tuỳ bạn!!!

hãy tò mò như một đứa trẻ - một cuốn sách đáng đọc.

"Tôi không có tài năng đặc biệt. Tôi chỉ đam mê tò mò thôi."

                            Albert Einstein