Có thể nói phát triển bản thân luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn bạn trẻ, đặc biệt là những quyển sách thể loại này thường rất được săn đón trong thời điểm hiện nay. 
Trong bài viết hôm nay Lão Hồ Đồ xin giới thiệu và review sách hay Tôi thích bản thân nổ lực hơn
“Không có gia thế, không có tiền, không có mối quan hệ, chỉ có thể trông cậy vào chính mình.”  Tôi thích bản thân nỗ lực hơn là một cuốn sách rất hay nói về sự nỗ lực của mỗi người của tác giả Chu Xung.
Review sách Tôi thích bản thân nổ lực hơn
review Tôi thích bản thân nổ lực hơn

Vì sao chúng ta phải nỗ lực?

- Vì chúng ta là những người trẻ tuổi không cam chịu cuộc sống tầm thường.
- Vì chúng ta muốn có cuộc sống phong phú hơn.
- Vì chúng ta muốn có nhiều tự do và lựa chọn hơn.
- Vì chúng ta muốn được tôn trọng và yêu thương nhiều hơn.
- Chúng ta muốn có một ngày ngồi trước thần tượng của mình, xưng “anh - em” với họ chứ không phải khúm núm ngước nhìn họ mãi.
- Chúng ta muốn có một ngày có thể đặt chân đến những quốc gia mà mình thích, ngồi trong quán Bar nổi tiếng nhất ở đó, dùng Tiếng Anh lưu loát để nói với một người trẻ tuổi rằng quốc gia của chúng ta có bao nhiêu điều thú vị… Chứ không phải ngồi tại đây mơ giấc mộng giữa ban ngày.
Với quyển sách "Tôi thích bản thân nổ lực hơn sẽ giúp bạn định hình hên những yếu tố trên và trả lời cho câu hỏi vì sao chúng ta phải nổ lực.
Hy vọng với bài viết review sách hay ngắn gọn của mình đã giới thiệu đến bạn thêm một quyển sách hay nên đọc.