Chào các bạn mình là Mr.Xàm Trô, hôm nay mình sẽ review cho các bạn một bộ phim của đạo diễn  Jonathan Entwistle, Lucy Tcherniak phim The end of the F**king World . Bộ phim ra rạp vào năm 2018 nên các bạn không sợ phim thuộc kiện phim cũ đâu nha , phim thuộc thể loại hài kick Dark Comedy ( Thể loại hài kịch không lành mạnh ) và phim khá biến thái nhưng những phút giây bựa không thể chịu nổi , và phim dành cho các bạn tuổi  teen. Xoay quay hai cô cậu teen có tuổi thơ khó khăn Alyssa,James, Alyssa thủ vai bởi Jessica Barden và James thủ vai bởi Alex Lawther xuất hiện trong phim The Lobster và Black Mirror James là một Psycopath ( Rối loạn nhân cách chống đối xã hội ) và Alyssa chọn cách bộc lộ các cảm xúc tiêu cực ra ngoài xã hội phim là hai trong số bộ phim yếu tố Dark Comedy của Netflix lúc đầu ra phim tớ cứ đinh ninh nó sẽ giống 13 Reasons Why nhưng thực sự là không phim nói về cách hai cô cậu đối mặt với cái thế giới hỗn loan và bựa chè trong phim và sau đó hướng tới sự phát triển của Alyssa và James. Tớ mong các bạn sẽ theo dõi vào mình cảm ơn các bạn.