Mình đi xem phim đúng ngày đầu phim công chiếu. Lúc trước xem trailer thấy có chị Đẹp là thích rồi, nội dung phim khá hấp dẫn nữa nên mình quyết tâm ra rạp vì (phim) chị. Yên tâm mình không spoil phim đâu hehe.
Phim với motip khá quen thuộc, kiểu ngôn tình Trung Quốc kết hợp với phim truyền hình Hàn, nhẹ nhàng nhưng đáng yêu kinh khủng í, không chán tí nào đâu. Phim hài vãi chưởng luôn, bọn mình cười muốn banh rạp, lại có mấy đoạn đáng yêu xĩu, coi mà quắn quéo dí ổng bả.
Mình cực thích lối diễn của chị Tâm ý, bả diễn như không diễn vậy, cảm giác như chị đem con người thật của chị vào phim luôn, vừa nhây vừa lầy =))). Còn mấy đoạn cảm xúc, cao trào thì không chê vào đâu được, xem mà con bạn mình muốn khóc luôn với chị. ( Quan trọng là bả đẹp kinh khủng luôn ý huhu, đẹp kinh khủng, mình là con gái mà muốn cong theo bả luôn =((( ) Nhân vật của chị thì tính cách mạnh mẽ, nhưng thật chất chị “cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc vui là cười~”. À, chị còn có em trai kiêm bạn thân luôn, hai chị em đáng yêu lắm.
Còn anh Mai Tài Phến diễn xuất khá ổn, nhưng mình không thích giọng thoại của anh lắm, nghe hơi diễn (!?) hehe, cơ mà đối với mình như vậy cũng đủ rồi. Nhân vật của anh thì nhìn vào đúng kiểu badboy mình thích. Ổng siêu siêu đẹp trai luôn ư ư ~
Hai người hành nhau các kiểu, rốt cục thì fall in love, có hiểu lầm giận nhau các kiểu nhưng cũng về bên nhau.
Với mình, đây là chuyện tình của một người đơn phương một người nhưng không dám bày tỏ và một người gặp được đúng người vào đúng thời điểm.
Xem xong mới thấy đúng, khi bạn biết quá nhiều thứ về ai đó, bạn hiểu mọi thứ về họ và bên cạnh họ quá lâu, kiểu gì bạn cũng sẽ đem người ta đặt vào lòng thôi.
À, trong phim ngoài chị đẹp ra thì mình cực thích anh Quang Trung, anh duyên chịu không nổi luôn huhu.
Kết phim với mình có lẽ là OE, hơi hụt hẫng. Mình xem thì kiểu “WTF? Hết phim rồi ư?” mà như vậy cũng được rồi, mình nghĩ như vậy là trọn vẹn rồi. Thiệt sự là gần kết làm mình hơi bất ngờ, lúc đó chỉ nghĩ “Ơ, gần hết phim rồi mà ~ biên kịch drama vỡi huhu”
Túm lại phim gửi đến mọi người thông điệp, đặc biệt là cho những ai đang thầm crush một ai đó mà chưa dám nói hay những ai đang FA héo hon con tym hao mòn và đang chờ người tới hốt: Thích một người thì đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc, chẳng cần lý do gì cả và… người cần gặp nhất định sẽ gặp được thôi! Hãy sống hết mình, làm những gì mình muốn, và tận hưởng cuộc sống đi, quan trọng là đừng để bản thân phải bỏ lỡ gì cả.
Nếu đã đúng người rồi thì sẽ không có chuyện sai thời điểm đâu.
À, có crush ai đó thì cứ tỏ tình với người ta xem sao, biết đâu người ta cũng thích bạn !?
04.01.2018