Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Sausage Party
Đây là cái phim hoạt hình bậy nhất mình từng xem. Các bạn nhớ là nó gắn mác 16+ đấy nhé, đừng coi nếu thấy không phù hợp. (thừa)
Nội dung như thế nào, các bạn xem rồi biết, nói nội dung là mất hay đó.
Mình hơi thất vọng là sau khi coi khá nhiều review trên mạng về phim này thì mình mong là phim sẽ có nhiều chi tiết bẩn bựa kiểu ám chỉ, hay các đoạn hội thoại, hay là những jokes kiểu vậy, tuy nhiên phim lại theo hướng hơi phát triển hình ảnh theo kiểu "bậy bạ" :) nên mình không thích lắm
Thoạt đầu của phim thì hay, các jokes khá thông minh, nội dung nói chung là ổn, nhưng nếu cuối phim có thêm nhiều chi tiết bẩn bựa như phần đầu thì sẽ hay hơn rất nhiều
Phim này mình đề nghị nên coi 1 mình, xem chung "mắc cỡ"  lắm :)
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bản

The Interview
Bữa anh Siêu xem Sausage Party xong, có thấy dân tình khen thêm 1 phim nữa của ê-kíp Seth Rogan là phim này, The Interview. Anh Siêu xem luôn rồi.
Đây là phim hài, hài bựa, nên mình sẽ không đề cập đến nhạc phim và hình ảnh.
Điểm nhấn ở phim hài là nội dung và lời thoại.
Nội dung phim kể về Aaron và Dave, một anh sản xuất chương trình và một anh dẫn chương trình. 2 thằng đực rựa làm cái chương trình trò chuyện đêm khuya cực kỳ lá cải, toàn là đưa tin về giới Showbiz, chuyện Eminem là gay, hay Mathew McConaughey có vấn đề với mấy con dê. Nói chung chương trình của 2 thằng cha này dù có lượt người xem rất cao nhưng thực chất rất nhảm shit, rất giải trí mà thôi.
Rồi một ngày đẹp trời Aaron không muốn làm chuyện nhảm shit nữa, Dave cũng muốn được chứng tỏ mình có thể phỏng vấn những nhân vật quan trọng như tổng thống, nhà hoạt động xã hội,...
Thế là 2 cha nội này quyết định phỏng vấn Kim Jong-un.
Đơn giản là vì cha Kim quá hot, và run rủi sao cha Kim mê chương trình của 2 thằng này làm.
Rồi bên CIA vào cuộc, nhờ 2 thằng này ám sát Kim Jong-un.
Thế là xong nội dung phim.
Nội dung có vẻ như bắt nguồn từ một lần cao hứng chém gió bên quán trà đá của mấy ảnh, nhưng mấy anh đã xử lý nội dung rất hay, không nhàm chán hay quá lố với một nội dung khá nhạy cảm như vậy
còn về lời thoại thì phim sử dụng rất nhiều ngôn từ tục tằn thô lỗ, nhiều ám chỉ hơi tởm tởm, nhưng nếu xét trên phương diện phim của Seth Rogen thì đây là chuyện bình thường. Ai xem This Is The End rồi sẽ biết ha.
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, râu, văn bản và cận cảnh

Tóm lại theo mình nhận xét thì đây không hẳn là một phim hay, nhưng là một phim rất phù hợp để giải trí, nội dung độc lạ, lời thoại không nhân nhượng, diễn viên đóng khá tròn vai.
Nếu đang chán chường thì hãy thử xem phim này nhé, lỡ thấy hay rồi thì xem tiếp This Is The End, không phí đâu.
Chúc các bạn xem phim vui.