Khi con người suy nghĩ, Chúa cười. Hãy xem bộ phim này với trí tưởng tượng không giới hạn
Khi xem bộ phim này, tôi không ngạc nhiên trước sự kỳ diệu và vẻ đẹp của vũ trụ nhưng lại tràn ngập nỗi sợ hãi. Đó là cảm giác mà tôi chưa từng trải qua trước khi xem bất kỳ thể loại phim nào, nó là thật, có thể là hiệu ứng chân thực của công nghệ hiện đại đã khiến tôi đắm chìm trong khung cảnh đó, nhưng không thể phủ nhận rằng đây chính là vũ trụ mà con người hiện tại đang có. hiểu. Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra ở màn hình tiếp theo. Nỗi kinh hoàng dưới bề mặt bí ẩn của sao Kim, hành tinh có bề mặt như rễ cây, những lỗ đen trong vũ trụ, thiên hà Orion, những đám mây sáng chói... và vô số ngôi sao mà tôi không biết tên...tất cả đều nhìn từ xa đẹp lắm, đẹp và ấn tượng nhưng nếu lại gần anh ấy, chúng ta sẽ thấy những nguy hiểm mà chúng ta không ngờ tới... Vì vậy, tôi đã che mắt lại khi xem một số bức ảnh, chỉ chừa lại khoảng trống mà tôi có thể xem phụ đề... Chương Khi tôi đang lái xe nhanh chóng xuyên thời gian và không gian, tôi chỉ nghe thấy âm thanh, hình ảnh tôi tưởng tượng khi nhắm mắt lại có lẽ còn yên tâm hơn những gì tôi nhìn thấy... Lần thứ hai, và sau đó Lần thứ ba, tôi bắt đầu quen với tốc độ này, tôi mở mắt ra, mở mắt ra không kịp trốn tránh, xung quanh tôi có vô số hành tinh, thiên thạch, chùm tia và khí phát sáng rực rỡ. . . Chậm lại và đến một nơi mới...
Một hành tinh bị hố đen nuốt chửng như thế này
Một hành tinh bị hố đen nuốt chửng như thế này
Trong vùng biển tối tăm này, mỗi hành tinh là một cá thể biệt lập, trôi nổi trong không trung, một số va chạm với các hành tinh khác, phát nổ... Tưởng chừng như không có mục đích nhưng sau quá trình này, những vật thể mới được tạo ra, là cốt lõi của vũ trụ. Luân hồi, có lẽ nhà của chúng ta cũng được sinh ra trong quá trình này. Các hành tinh trong vũ trụ ở rất xa nhưng lại hút nhau, nếu nhìn vào những hành tinh này, bạn sẽ thấy có vô số thiên hà trong bóng tối, dù nhỏ đến đâu cũng có những vật thể bị chúng tác động. Tương tự, dù lớn đến đâu thì trong vũ trụ cũng có những vật thể rất nhỏ. Chúng phát sáng. . . Nếu vũ trụ không có ánh sáng thì chỉ có bóng tối vô tận, giống như một lỗ đen... Chúng tôi dừng lại ở lối vào của lỗ đen và không tiến về phía trước. Không biết mình không dám tiến về phía trước hay là không thể tiến về phía trước…
Vũ trụ đang tạo ra lịch sử trong mọi khoảnh khắc. Lúc đó tôi mới hiểu ý nghĩa của việc ra đi.
Trong cuộc hành trình này, có nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc, cứ gào thét trong lòng rằng hãy nhanh chóng về nhà, trở về trái đất của chúng ta… nhưng cơ thể tôi không thể thoát ra được, giống như những hành tinh nhỏ bé đó bị kéo bởi một lực lượng khổng lồ không thể giải thích được. .. Tuy nhiên... Đằng sau lực lượng khổng lồ đó là một thế lực vô danh khác.
Ngoài Dải Ngân hà, chúng ta thấy những hiện tượng không thể giải thích được và họ nói rằng đó có thể là vũ trụ ban đầu trông như thế nào...
Chúng tôi phải ra khỏi đó nên cuối cùng chúng tôi quay lại... tìm nhà của mình càng nhanh càng tốt, giống như mò kim đáy bể. Thấy chưa, biển xanh đất xanh, mây che phủ, chúng ta lại trở về nơi thân quen nhất này... Mọi người đang ngồi quây quần bên đống lửa trại, giống như hệ mặt trời này, vũ trụ này... Có lẽ mỗi chúng ta đều có thể. Đó là một vũ trụ, và vâng, không bao giờ có thể tồn tại một cách cô lập.
Chúng ta không ngừng tìm kiếm sự sống trên các hành tinh khác, nhưng đáng tiếc là chúng không xuất hiện ở nơi chúng ta có thể với tới. Tôi nghĩ có lẽ nó không ở thời đại của chúng ta. Nếu mỗi hành tinh đều có một thời điểm thì thời gian để rời khỏi đây và đến các hành tinh khác có thể cách Trái Đất hàng chục nghìn năm, thậm chí lâu hơn. Vì vậy, khi chúng ta du hành đến các hành tinh khác, chúng ta đã nhận được các chương trình phát sóng từ Trái đất từ ​​nhiều thế kỷ trước. Nếu sao Kim mà chúng ta thấy bây giờ cũng giống như vậy trong tương lai thì có thể đã có sự sống trên hành tinh này từ rất lâu rồi. Người ngoài hành tinh chắc chắn cũng đang tìm kiếm chúng ta, có thể họ đã nhìn thấy tương lai của trái đất, và những người khác đã nhìn thấy thời kỳ nguyên thủy của trái đất... Bởi vì chúng ta chỉ có thể sống trong thời gian và không gian của hành tinh chúng ta, nên ngay cả lúc này khoảnh khắc họ cũng ở đâu đó Sống ở khắp mọi nơi có thể không bao giờ gặp nhau.
Khi xem phim, tôi cảm thấy điều duy nhất tôi có thể dựa vào là giọng của người kể chuyện, nếu không có giọng nói đó, thật khó để tưởng tượng rằng tôi có thể xem được bộ phim dài 90 phút này, tôi sẽ không thể chịu đựng được. sức nặng không xác định và trí tưởng tượng mà nó mang lại cho chúng ta. Nó là vô tận, và nỗi sợ hãi cũng vậy.
Câu cuối cùng của phim: Chúng ta không cần tuyệt vọng mà phải tham gia, chỉ cần làm những gì có thể và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại.