Xin chào mọi người hôm nay mình sẽ review về bộn movie anime Tamako’s love story, đây là bộ movie của seri anime Tamako’s market seri thì kể về cuộc sống của Tamako một cô gái được sinh ra trong một gia đình làm bánh mochi và cửa hàng và cũng là nơi ở của họ là trong một khu hội chợ, một ngày có một con chim lạ hoắc từ hang hốc xó xỉnh nào lạc tới đó và ăn bám nhà Tamako và câu chuyện của Tamako market thì…..blah…blah… mình làm biếng kể lắm giờ chúng ta đi vào Tamako’s love story luôn nha.
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người



 Mình thì xem bộ này lâu rồi nhưng tới giờ mình mới studio làm ra bộ phim này có những bộ anime cute vãi.

 Tamako’s love story là bộ movie anime kể về câu truyện tình yêu đẹp như trong mơ của nhân vật nữ Tamako với tính cách dễ thương, ngây ngô và hơi ngố nhưng ngoại hình xinh và dễ thương, cô là một cô nàng “nghiện mochi”  sống trong một gia đình làm mochi như mình có nói đầu bài viết và đối diện nhà cô bạn đáng yêu của chúng ta là một của hàng mochi và nhà của cửa hàng mochi đó có một cậu con trai tên Mochizou, hai cô nàng và anh chàng của chúng ta quen nhau từ bé gắn với nhau như hình với bóng ui zời ơi đúng là một câu truyện tình yêu rất là dễ thương giống như trông mơ vậy và mấy thằng ranh con như mình rất thích kiểu này. Vào những năm cuối cấp ba thì những nhân vật trong bộ anime này của chúng ta có những lựa chọn khác nhau cho tương lai của mình

Anime Reviews: Tamako Love Story - ReelRundown - Entertainment



 Và điều này thúc ép cho anh main của chúng ta nói với Tamako về những cảm xúc của mình vì anh thích cô từ thuở nào rồi và cũng vì anh sắp đi học tại một trường đại học xa, rất xa nhà mình, Tamako thì chọn làm việc tại nhà và khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì chúng ta có movie để mà xem.
New Tamako Love Story PV streamed [Video] - SGCafe




 Xem những bộ movie này chill vãi, không có drama hoàn toàn là câu chuyện của những cô cậu học sinh cuối cấp ba bình thường cùng với câu truyện tình yêu như mơ, vì mình là một thằng ranh con mới vô cấp ba nên chưa biết được cảm giác những năm cuối cấp là như thế nào nhưng mình cũng rất là kiểu nhập nhập tâm vào bộ movie này và khi mình tìm tới những bộ anime như thế này thì nếu nó đã là mơ rồi thì mình mong nó làm cho tới luôn, mơ thì mơ cho đẹp : ]]]] thì phim nó đã làm một cách hoàn hảo, và vâng cũng chỉ có nhiêu đó thôi nói chung bộ này xem rất chill, có nhân vật rất kawaiiiiiii.