Thông báo trước, mình chưa bao giờ là 1 reviewer hay gì cả, đơn giản mình xem phim và viết cảm nhận về nó thôi. Đây hoàn toàn là ý kiến đến từ cá nhân mình nên mong các bạn không quan trọng hóa nó.
I. Đồ họa, hình ảnh
Đây là thứ mình thấy thích nhất ở bộ phim này. Mặc dù cũng có khá nhiều người không thích rồi bảo rằng: "Làm hẳn CGI như Sonic đi cho lành". Cá nhân mình chắc chắn sẽ không thích 1 Tom và Jerrt lônh lá, chân thật 1 tí nào cả. Kiểu mấy cảnh biến hình kinh điển sẽ trở thành 1 cái gì đó rất kinh dị.
Tuy nhiên, chắc là do không quen mắt do lần đầu thấy nhưng có vài cảnh nhiên nó rất giả, đặc biệt ở phần bóng nhân vật.
II. Cốt truyện, diễn xuất và rất nhiều thứ
Nó đúng là 1 cốt truyện rất thuần trẻ con và giải trí. Cốt truyện khá là hụt hẫng, không có 1 vấn đề nào đủ lớn để tạo kịch tính cho bộ phim mà đa phần đều được xử lí rất vội vàng và có phần hụt hẫng. Cách phim giải quyết vấn đề lớn nhất của phim cũng rất CƠ BẢN ĐIỂN HÌNH như cách 1 người trưởng thành làm toán lớp 1 vậy, QUÁ ĐƠN GIẢN.
Diễn xuất của Chloë Grace Moretz( mình vừa gg và copy ra đó) trong vai Kayla cũng không xuất sắc như đủ để mình hiểu là cô đang tương tác với 2 con vật được vẽ ra giữa không trung.
Còn về 2 nhân vật tiêu đề là Tom và Jerry thì chúng ta có thể nhìn lại những cảnh rất tuổi thơ được tái hiện lại. Nó cho mình cảm giác đây là nhiều phim cảnh nhỏ của Tom và Jerry đc tái hiện lại. Từ những màn rượt nhau 1 cách mất logic cho đến những cái bẫy cũng mất logic được tạo ra bởi IQ trên 200 của Tom. 1 trải nghiệm khá hay ho
Tuy nhiên đó là 2 nhân vật chính còn những nhân vật phụ còn lại như Spike, Toodles hay anh em xã hội Cat Gang của Butch khá là mờ nhạt và có đất diễn rất qua loa.