Chào các bạn, lại là mình đây. Đang trong kỳ thủy nghịch hành cộng thêm nhiều chuyện xảy ra khiến mình stress quá nên mình cần “thải độc” nhẹ nhàng bằng mấy phim hành động cháy nổ bùm xì èo nhưng không cần phải suy nhĩ quá nhiều. Và thế là mình quyết định xem lại Khe Nứt San Andreas . Chả mất gì cho một ngày cuối tuần thong thả, nhỉ?
Khe Nứt San Andreas là bộ phim thể loại hành động. Kể về hành trình giải cứu con gái của Ray (Dwayne Johnson) – một phi công thuộc đội cứu hộ tuần tra – và vợ mình khi cô bị mất tích sau một cơn địa chấn kinh hoàng. Cả thành phố chìm trong đổ nát, mặt đất tách làm đôi và cơn sóng thần thì đang chực chờ ập đến.
Khe Nứt San Andreas có một kịch bản an toàn, dễ đoán và cực “nhẹ não”. Về phần diễn xuất thì mình không có lời khen nào dành cho Dwayne Johnson cả vì trong phim anh vẫn là chàng trai vai u thịt bắp đi “giải cứu thế giới” như là Sky Scraper, Jungle Cruise hay gần đây nhất là Bay Watch thôi.
Nhưng điều mình thích ở bộ phim này đúng như tiêu đề của bài review. Bạn sẽ được xem một bộ phim với những phân cảnh hành động và cháy nổ cực mãn nhãn.
Không có âm mưu chính phủ, tôn giáo hay là đấu tranh quyền lực. Phim cũng không cố gắng cài cắm bất kỳ một thông điệp sâu xa nào cả.
Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn một màn trình diễn mãn nhãn nhưng không hề đau não tẹo nào. Cứ việc chìm đắm vào những thước phim và dẹp não sang một bên thôi. Lựa chọn nào tuyệt vời hơn thế giữa những căng thẳng không đáng có xảy ra gần đây cơ chứ.
Nếu bạn đang cần tìm kiếm một bộ phim giúp “detox” cho tâm trí như mình thì đừng bỏ qua phim này nhé, sẽ là một lựa chọn không tồi tẹo nào đâu =))). Cảm ơn bạn vì đã đọc đến những dòng này nhenn.