Xin chào mọi người, chào mọi người trở lại với những bài viết của mình, hôm nay mình sẽ review về bộ anime My hero academia ss1.
Mình thì không tìm hiểu nhiều về tác giả cũng như không tìm hiểu về nguồn gốc ra đời của bộ anime này nhiều lắm, mình chỉ biết nó có manga được nhà xuất bản Kim Đồng phát hành, thế nên chúng ta đi thẳng vào luôn nội dung nhé, không phải lằn nhằn.

Phải nói là bộ anime My hero academia là một bộ anime đậm chất shonen nhất mà mình từng xem, các nhân vật trong anime đều rất rất ngầu, tài năng, đặc biệt là All Might, đây là một nhân vật mà mình thích nhất trong phim
 Bộ anime này thật sự là dành cho lứa tuồi cấp 2, cấp 3 luôn á, mình không biết diễn tả như thế nào luôn, nên các bạn khi xem anime sẽ hiểu.

Mình xin kể về một chút nội dung của anime nhé,. Thế giới trong My Hero Academia là nơi mà sức mạnh có ở khắp trên trái đất. Tình hình là vào một ngày bình thường, một đứa trẻ đột nhiên phát sáng và sau đó là những đứa trẻ khác, và đột nhiên  80% nhân loại trên thế giới sau này có được những sức mạnh phi thường, nghe tuyệt phải không nào, nhưng khi rất nhiều người có siêu năng lực thì những kẻ xâu cũng có siêu năng lực nũa, những người gây ra hành vi trái phaps luật như trộm, cướp bỗng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, những siêu ác nhân đã mạnh lại càng mạnh hơn, như hổ mọc thêm cánh vậy, do đó những người tốt có siêu năng lực cũng đánh đã cố gắng đánh bại những kẻ xấu đó, và dần dần  có một nghề mới ra đời là siêu anh hùng, và những siêu anh hùng được chính phủ trả tiền để hạ và bắt những kẻ xấu, chúng ta sẽ theo chân Midoriya hay mình sẽ gọi là Deku cho tiện, trên con đường trở thành siêu anh hùng vĩ đại nhất, vá trong ss1 sẽ là hành trình để cậu vào được học viện Yuei hay mình sẽ gọi là U.A cho tiện.

Phải nói là các bạn nào mà đang ở cấp hai hay lớp 9 nên xem ss1 của bộ anime này nhất, bởi các bạn sẽ thấy để vào được ngôi trường mơ ước của mình thì mình phải nghiêm túc, có kế hoạch ra sao. Mặc dù nó chỉ là phần đầu của câu chuyện. Nhưng mình đánh giá nó là một phần rất lớn trong ss1.

Tổng thể thì bộ anime hay, nét vẽ màu sắc thích mắt, nội tâm nhân vật thực tế, nhân vật nữ thì cute, kawaii, bạn nào thích thể loại shonen thì các bạn không nên bỏ lỡ bộ anime này.

Giờ chúng ta đến với góc tâm sự lưu ý có spoil.

Thì bây giờ mình học lớp 10. Hồi còn ở lớp 9 mình có muốn vào được một ngôi trường mà lấy điểm cao trong thành phố của mình, mình dù mơ ước là thế, nhưng mình cũng không biết tại sao mình lại không nghiêm túc với nó, mình vẫn lười biếng, nhầy nhụa và đến khi có điểm thi và điểm chuẩn, thì điểm chuẩn nv1 với điểm của mình cách biệt tận 3 điểm, mình cũng không lấy gì làm bất ngờ lắm, vì khi mình nhận được điểm thi là mình thấy không vào được rồi, và sau một thời gian mình đã đầu hàng vô điều kiện việc mình không thể vào được ngôi trường đó vì đó đã là quá khứ rồi. Lý do mình nghịch là do mình muốn vào nhưng do mình lười, một chút ảo tưởng và thế là mình có kết cục cách biệt bà điểm, ỷong khi những bạn đăng ký nv1 ngôi trường đó thì zời má ơi, dư ba điểm, và thế là mình đầu hàng việc của quá khứ và mình học được nhiều điều lắm từ thất bại đó, và khi đó là lúc mình xem ss1 của bộ anime này, bộ anime như tán thẳng vào mặt mình, bộ này cho mình xem những lý do không thể chối cãi vì sao mà mình rất khác biệt so với Deku, đôi khi sự khác biệt nó đơn giản nhưng cũng làm chúng ta “khác biệt”, Midoriya thì cậy ấy nghiêm túc, có đường đi nước bước, dù ràng mặc dù có All Might giúp đỡ nhưng chính Deku thật sự muốn vào được trường U.A và từ đó trở thành siêu anh hùng vĩ đại nhất nên cậu đã làm được, trong 9 tháng với những bài tập khắc nghiệt của All Might, cậu đã kiên trì, bền chí nên cậu đã vào được, cậu kiên trì, nhẫn nại đến phút cuối và đó là điều làm nên sự khác biệt. Well thì đây cũng chỉ là tâm sự thôi, đó là điều mình nghiệm ra được sau khi xem bộ anime này, và mình cũng không muốn dạy đời ai cả, đây chỉ đơn giản là tâm sự, nếu bạn nhận ra được điều gì thì là do bạn tự nhận ra chứ mình chả muốn dạy đời ai cả.

Thế thôi, cảm ơn các bạn đã đọc những dòng cuối này của mình.