Đoán xem?!
Đây sẽ là bài review cuối cùng của mình về những sự kiện của Spiderum. Những lần tới thì các bạn hãy tham gia trực tiếp, hoặc là nhấn theo dõi Nhện luộc để được thông tin đầy đủ hơn nhé.
Mình chán lắm rồi đấy!
Chán giống như việc mọi người phải nghe những câu giới thiệu quen thuộc "À, mình là Hexpion...''. Có người nghe tận 3, 4 lần :'( nhưng vẫn tiếp tục đến để được nghe nữa. Có thể thấy không khí offline át đi hẳn sự chán ngắt của câu ''À, mình là Hexpion...''.
À, mình là Hexpion! Trong khi mọi người review sách vở, phim ảnh,... thì mình review... offline :D Lần này mình sẽ nói ít đi, dùng hình ảnh nhiều hơn, hãy đọc các câu chuyện ở những bức ảnh nhé.
Đây là tay mình. Như các bạn đã thấy thì trên tay của mình là một cái bookmark khá là xinh, xinh thua tay mình một tí nhưng đại loại là xinh. Đây là món quà mà Nga Levi đã vượt hơn 2000km để mang vào cho mọi người. Thật ra mục đích cũng không phải tốt lành gì, vì sao không tốt lành thì mọi người đọc thêm câu chuyện phía bên dưới.
Và đây, đây là những nhân vật chính của chúng ta! Phía trên mình có hứa về một câu chuyện drama nào đấy nhưng các bạn quên đi nhé. Ở phía ngoài cùng bên trái là anh Tuấn Anh, một người lỡ hẹn với mình 3 lần, may sao lần này đã tới. Ở giữa là anh Hùng Vũ, người hay comment dài hơn cả bài viết phía dưới một số bài viết của mình. Và phía bên phải là ai mình quên rồi.
Còn đây, đây chính là một nhân vật đặc biệt quan trọng. View của quán vốn ánh sáng không đều, anh đã chọn một nơi có lượng ánh sáng cao nhất nhưng các bạn thấy trên hình rồi đấy, tư chất của một ''God Father'' khiến Dark Ice ngay cả khi ngồi ở chỗ sáng nhất cũng trông rất... dark. Chuyện về anh Dark Ice thì bọn mình - những đứa chăm chỉ đi offline - có khá là nhiều, anh Tân (a.k.a Dark Ice) cũng có khá nhiều chuyện để chia sẻ. Thế nên thật tiếc nếu ai đó không được biết đến cụm từ ''nhân sinh quan'' huyền thoại của một người cũng huyền thoại không kém trên diễn đàn. By the way, đến offline cứ đọc code ''nhân sinh quan'' là sẽ được xếp vào bàn riêng nhé.
Thật ra cái bookmark được cầm bởi cái tay xinh xinh ở phía trên không chỉ có mặt đầu, mà còn có một mặt sau, một mặt chứa đựng rất nhiều điều kì thú và bí ẩn. Được biết, đó là một dự án bí mật của team Spiderum mà ai cũng biết. Và mình nghĩ là việc có gì ở mặt sau bookmark xứng đáng được trở thành một phần bí mật của riêng những người tham dự buổi meeting.
Tèn ten! Trông giống một hội nghị đa cấp?!
Nhưng nó giống nơi tụ tập của tầng lớp tiểu tư sản hơn.
Và đây là những nữ tiểu tư sản. Nào là sinh viên Y Khoa, sinh viên Nhân Văn và cả một chị đã từng đi rất nhiều nơi nữa. Rất mong một ngày nào đó được ngồi nghe những chia sẻ thú vị của chị xoay quanh những hành trình xuyên Việt và hơn thế nữa của chị. Thông tin thêm, phần giới thiệu của chị phía ngoài cùng bên phải là phần giới thiệu được vỗ tay nhiều nhất. Theo như phóng viên có mặt tại hiện trường, với những phát ngôn gây sốc liên quan đến hệ thần kinh, quả thật chị đã khiến mọi người được một phen khoái chí.
Còn đây là hai cái đèn - cho những ai chưa biết. Mình ngứa tay chụp linh tinh thế thôi.
Còn đây là các nam tiểu tư sản. Đây đều là những thành viên kì cựu, đã có mặt ở ít nhất hai buổi gặp mặt. Chân dung các huyền thoại với những câu chuyện bí ẩn mà chỉ những người trong cuộc mới biết.
Lại là mình bị ngứa tay thôi. Không phải những gì trừu tượng đều có ý nghĩa.
Đây là chị Nga Levi. Còn đó là hành động gì thì mình cũng chịu. Phụ nữ phức tạp quá tầm hiểu biết của mình.
Xin lỗi chị nhân viên.
Vì không gian có hạn, thời gian có hạn, ánh sáng có hạn,... nên có nhiều phần chưa thể đáp ứng hết được nhu cầu của mọi người.
Còn nhiều thiếu sót (nhưng mình giấu đi nhé), hẹn các bạn ở buổi offline tới sẽ trả nợ đầy đủ.
À, mình là Hexpion.

Fanpage: Nhện luộc
Group: Vẫn là nhện luộc nhưng là group kín. Không phải ai muốn vào cũng được đâu nhé nhé.
Thông tin về buổi offline sắp tới: Dự kiến diễn ra vào ngày 30/9.

Nhân tiện, BTC cũng đang muốn tìm thêm thành viên:
1. Quản lí Fanpage, group, chăm lo các hoạt động online.
2. Designer.
Và tất nhiên là bọn mình không có tiền để trả đâu ạ. Nhưng có nhiều thứ khác quý giá hơn nhiều.
Inbox mình để biết đó là gì: H e x p i o n 

Lưu ý: Đã diễn ra hai buổi offline, một buổi mini-off và một buổi meeting. Chương trình offline chính thức của nhóm Spiderum Sài Gòn vẫn chưa diễn ra. Format chương trình hứa hẹn sẽ rất thú vị.
Thú vị ra sao thì các bạn cứ đến là biết.
À, mình là Hexpion.
Và giờ là 1h sáng.