Kết quả hình ảnh cho mắt biếc

Tại sao đa số mọi người cứ nghĩ là Hà Lan nên về quê với Ngạn? Mà không phải Ngạn lên thành phố xây dựng sự nghiệp với Hà Lan? Hai người yêu nhau mà không ai chịu hiểu cho điều người kia mong muốn thì không đến được với nhau là đúng rồi, Ngạn không sai với Hà Lan tất nhiên rồi Ngạn giúp Hà Lan nhiều là đằng khác. Nhưng Hà Lan cũng chả sai gì với Ngạn, từ bao giờ mà không yêu người này yêu người khác là sai, có sai thì Hà Lan sai với chính mình á vì yêu lầm Dũng, vì không ở bên chăm sóc con, không nhận con khi đi với trai . Đó cả phim nè Trà Long đáng thương nhất rồi đến Hà Lan còn Hồng với Ngạn mình xin phép không bàn tới.
Mọi phim thấy việc trở về quê hương nó đáng quý đáng yêu làm sao thì phim này cứ khiến mình tức anh ách làm sao .  Mình chưa đọc truyện, nên ý kiến của mình hoàn toàn là dành cho phim. Rất nhiều bài viết trách Hà Lan cố chấp. Ô, Ngạn thì không à? Yêu con nhà người ta nhưng cứ chỉ thích người ta sống theo ý mình. Nếu mình là Hà Lan, chưa bàn đến việc 2 đứa khác nhau thế nào, Ngạn không hợp gu thế nào, riêng điểm này thôi mình cũng không bao giờ yêu Ngạn.
Và Ngạn, trong phim, liệu có thực sự yêu Hà Lan hay chỉ yêu một phần của cô ấy, yêu Mắt Biếc. Nói vui thì Ngạn yêu Hà Lan ở làng đo đo, Ngạn không yêu Hà Lan thành phố.
Rồi lại có bài viết nói nên đặt bối cảnh là 20 năm trước để hiểu cho Ngạn. Mình lại thấy,  thời nào yêu nhau mà chả phải hiểu cho nhau , khác nhau quá mà vẫn yêu nhau lấy nhau thì chắc chỉ có tiền mới giải thích được. Từ hẳn mấy mươi năm trước các cụ xưa đã có câu : " yêu ai yêu cả đường đi lối về ". Mình cũng chả chê gì truyện, vì chưa đọc, mà nhiều người thích thế thì nó cũng phải có hay là đương nhiên rồi. Cũng chả chê phim, phim nổi như cồn thế, bao nhiêu người khen chê đủ cả vậy là đã thành công. Cũng thích đọc truyện của bác Ánh nhưng là truyện trẻ con kiểu Đảo mộng mơ, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tôi là Beto hơn.
Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân, rất vui nhận được phản hồi từ bạn đọc.