(Nguồn: google)
Văn phong của Nhật tôi thấy khá đời thường, giản dị và gần gũi. Tác phẩm của họ thường đi sâu vào nội tâm nhân vật. Nội dung không dồn dập, gay cấn nhưng lại khiến bạn đọc tò mò.
Lấp lánh - Ekuni Kaori là một tác phẩm mà tôi rất ấn tượng, xoay quanh mối quan hệ giữa Shoko, Mutsuki và những người thân thiết trong cuộc sống của họ.
Shoko là một cô nàng nghiện rượu, Mutsuki là đồng tính nam. Họ lấy nhau, sống trong một mối quan hệ vợ chồng kỳ lạ. Shoko thường thích nghe chồng mình kể về Kon - người yêu của anh.
Tôi rất thích Shoko, nàng có điểm gì đó rất giống tôi. Nàng thất thường, có những sở thích kỳ lạ và nghiện rượu vô cùng. Mỗi lần đọc về nàng tôi như nhìn thấy chính bản thân mình.
Mutsuki thì dịu dàng và ấm áp. Tôi thích cái cách mà Mutsuki quan tâm Shoko. Anh hiểu Shoko đang cảm thấy ra sao, hiểu nàng muốn gì, biết cách dỗ dành an ủi nàng.
Còn Kon - cậu nhóc thông minh, tinh quái. Tôi rất thích đoạn Mutsuki miêu tả về cậu: "Kon ấy à, sống lưng Kon thẳng tắp và có mùi coca-cola" . Thật sự là đáng yêu mà. =))

Nhiều người nói cái kết hơi hụt hoặc nó chưa đủ sâu sắc. Nhưng đối với tôi, đây là một cái kết tuyệt vời.