Review cho điểm hẹn mới đến lần đầu  - Quán Hạt Nêm Books & Coffee
Địa chỉ: số 11 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đánh giá chỉ dựa trên tiêu chí cảm quan của cá nhân về các yếu tố địa điểm, đồ ăn thức uống, không gian, thái độ phục vụ, và cảm nhận của cá nhân.
- Về địa điểm: thật ra là không quá khó tìm, tuy nhiên ở con đường Nguyễn Thượng Hiền nghe không quen thuộc cho lắm nhưng lại ở rất gần nên hơi lạ lạ chút thôi. Quán là một căn nhà Pháp cổ thuộc diện cũ cổ của Hà Nội thời xưa nhưng lại rất đẹp ( cái này công nhận ). Thiết kế đi lên cái cầu thang nho nhỏ và cứ nghĩ vào quán cũng vậy nhưng phải thật bất ngờ khi bên trong không gian quán còn đến 3 gian phòng rộng chắc cũng phải gần 200m2.
+ Phần bên ngoài là quầy order siêu bắt mắt với trang trí vintage độc đáo cùng quầy buffet tự chọn đồ ăn vặt từ thủa ngày xưa


+ Bên trong gian phòng chính thì bất ngờ luôn vì có không gian rất rộng và có rất nhiều góc để chụp ảnh checkin ( chắc chủ quán là người thích sưu tầm máy ảnh khi có phải đến 50 cái máy ảnh các loại đồ cổ từ ngày xưa -.- )


+ Phòng trong thứ 2 cạnh hành lang đầy cây thì khá xinh và khá phù hợp với các cặp đôi riêng tư hay các nhóm như mình đến đây :))

+ Còn căn phòng bí mật blink blink room nữa thì còn đẹp hơn nhưng chủ quán chỉ để cho ngồi bệt thảm và chăng đèn lung linh từng ngóc ngách.
- Về đồ uống thì mình ấn tượng khi 2 bạn mình gọi nêm nếm coffee và hạt nêm coffee là 2 thức uống chủ đạo của quán

Còn mình thì ngược lại chỉ uống được trà thôi nhưng rất ngon ( chủ quán nói là họ mua đồ xịn hẳn để làm có hẳn sinh tố đào bên trong luôn ạ )

- Nhân viên thì khá là thân thiện và dễ thương. Cảm quan cá nhân mình thấy thì quán khá độc đáo và yên tĩnh. Phù hợp với những người thích đọc sách, hẹn hò riêng tư, và theo như chủ quán nói thì căn phòng cuối cùng cách âm rất tốt dành để cho các bạn chơi boardgame gào thét thoải mái mà vẫn không ảnh hưởng đến các phòng khác.
Cảm quan mình thì có thể sẽ quay lại đây nhiều lần hơn nữa với gấu mình và một vài nhóm bạn họp mặt hàng tuần. Vì mình khá thích không gian nơi đây.
Địa chỉ: 11A Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội