Vẫn tiếp tục phát triển nhân vật phụ, Foggy, Karen, Frank là những nhân vật được tập trung trong những tập phim này.

Đồng thời chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của "cô bạn gái cũ người Greek" - Elektra.

_______________


Cảm nhận chung của tôi trong 3 tập phim này là sự ổn định.

Sau màn dạo đầu rất đẹp mắt, mãn nhãn, viên mãn thì serie đang chùng xuống, tập trung hơn vào diễn biến chính của câu chuyện.


Ở giai đoạn này, nhà làm phim đã tập trung hơn vào Matt Murdock và sự phát triển của những câu chuyện quanh The Hand, The Chaste song song với câu chuyện về Frank Castle.


Cá nhân tôi thì thấy việc họ kéo thêm câu chuyện The Hand vào đã khiến mạch phim bị gián đoạn. Tôi đã phải rất tập trung mới có thể hiểu hết được mọi thứ đang diễn ra.


Nhưng điểm trừ không thể át được điểm cộng. Mạch chuyện về Frank Castle rất hay, tôi thấy Jon Bernthal đã chứng minh được mình là một Punisher hoàn hảo với diễn xuất đó. Từ khi còn đang cầm súng đi hạ gang mob cho đến khi bị bắt, và khi ngồi tòa, tất cả đều "rất Punisher". Cuộc trò chuyện giữa Frank và DD ở nghĩa trang đã khiến tôi cay sống mũi. Có lẽ điều tôi nhớ nhất ở cả kì 2 sẽ là "One batch, two batch, penny and dime".


Ngoài sự thất vọng vì 2 mạch chuyện song song và sự ấn tượng bởi sự thủ vai của Jon Bernthal ra, 3 tập phim này còn có rất nhiều Hint và Easter Eggs cho những thợ săn EE của chúng ta.


#9/10wouldbang