Hé lô xin chào các bạn đến với bài viết của mình, mình là Tờ rí đây và hôm nay mình rất vui và hào hứng khi mang đến cho các bạn cảm nhận của mình về ba tập đầu tiên của bộ truyện Thanh gươm diệt quỷ, Kimetsu No Yaiba.

Thì tâm sự với các bạn luôn là các bạn cũng biết mình không bắt kịp với xu hướng cho lắm bộ Kimetssu No Yaiba này đã được chuyển thể thành anime mà bộ anime này lúc mờ nó đang hót hòn họt hít hìn hịt thì mình không xem và giờ đến khi mọi người không còn lạ lẫm gì với bộ này nữa thì mình lại có nhu cầu tìm hiểu về bộ này nhưng mình vẫn chưa xem anime, vì mình có hứng thú với giấy, mực in hơn nên mình đã đặt trên Fahasa 3 quyển truyện đầu và về đọc và mình nghĩ nếu bộ truyện này hay thì mình sẽ sưu tập hết bộ truyện luôn và bây giờ thì mình chắc chắc rằng mình sẽ mua hết bộ truyện này vì nội dung quá hay (lại đau ví nữa rồi).

Review về truyện thì chúng ta không chỉ rì viu về nội dung mà còn phải rì viu về hình thức nữa, bìa bộ truyện này thì rất là đẹp với nét vẻ trẻ trung và màu sắc rất hợp lý trong từng bối cảnh của chương và bìa trong thì mặt trước là hình vẽ phác hoạ của tác giả, bìa trong ở bìa sau thì nhìn rất quý tộc chắc vậy, chất liệu giấy tthì mình cảm thấy cũng bình thường, chất lượng in ấn, nét vẻ thì tuyệt vời và trong tập 1 tập 2 các bạn sẽ tặng kèm một thứ gọi là “miếng lót cốc” và nó làm bằng giấy... Và mình khuyên là các bạn không nên à không đừng bao giờ dùng nó để lót tà tưa, tà tá lót vô là nó nát luôn đó.

Ok giờ đến phần nội dung 3 tập đầu, bà tác giả của bộ truyện này rất rất tinh tế trong việc miêu tả tâm lý nhân vật, đặc biệt là miêu tả tâm lý của main chính, từng nhân, vật tâm lý, tính cách hành động của họ đều rất hợp lý ngoại trừ ba cái cảnh nhớ về quá khứ buff tinh thần mạnh mẽ, lạc quan tếu nhưng đó chỉ là vạch lá tìm sâu thôi vì trong ba tập đầu tần xuất xuất hiện khá ít, nói chung miêu tả tâm lý hành động suy nghĩ rất thực tế, nội dung thì lấy bối cánh ở Nhật Bản thời Taisho  và tác giả đã tạo ra một thế giới có quỷ và thợ săn quỷ, và tác giả rất biết cách làm cho câu chuyện của mình trở nên hấp dẫn lôi cuốn người đọc và một điểm hay nữa là tác giả đã nhắm đến đối tượng người đọc bằng tuổi của main chính là 15 và mình tin các bạn cũng như mình là 15 tuổi là độ tuổi mà chúng ta đã bắt đầu lớn, có những suy nghĩ chín chắn hơn rồi, khi đọc các bạn sẽ thấy bản thân mình hiện diện đâu đó trong main chính phải nói tác giả dẫn dắt câu chuyện, miêu tả tâm lý, khai tác cốt truyện, tâm lý quá xuất xắc.

Thì mình cũng chỉ review ngắn gọn về 3 tập đầu vậy thôi hẹn gặp lại các bạn ở bài review tập 4, 5, và 6 của bộ truyện hoặc có thể là review jojo part 2 bye bye.