Xin chào mọi người thì hôm nay mình sẽ review về bộ anime Lớp học ám sát. Thì mình tiếp tục là người nhà quê : }}}
Lớp học ám sát là một bộ anime mà nhiều người biết đến rồi, hồi mấy năm trước mình có xem bộ này thậm chí gần hết luôn dòi nhưng hồi đó mình là mình xem “lau” trên Youtube, đang xem được tập mười mấy ấy của season 2 thì xem xong mình tìm tập tiếp theo thì thấy tập tiếp theo âm thanh, hình của tập đó trên Youtube như bìu vậy thế là định để bữa khác tìm coi thế là đến tận mấy năm sau, khi vị thần Muse chiếu mình mới xem lại.
Mấy tập đầu và cũng như xuyên suốt nội dung của lớp học ám sát rất chi là nhẹ nhàng và vui vẽ và mấy tập đầu chủ yếu là giới thiệu nhân vật nhưng mà càng xem về cuối càng cuốn các bạn à.
Một điểm cộng của bộ này là nó rất trọn vẹn, xem từ đầu đến cuối không có cái gì lấn cấn, mọi thắc mắc đều được giải đáp đến cuối không có cảm giác thấy kỳ kỳ, không có kiểu “ưtf” : )))))
Nên chính vì thế chúng ta có thể yên tâm tận hưởng nội dung của anime.
Một điều mà Lớp học ám sát làm rất tốt là về phần nhân vật, không chỉ phát triển nhân vật hợp lý mà còn tuyệt vời hơn thế, cụ thể là như này chúng ta xem thì đều biết nhân vật chính là Nagisa nhưng chúng ta cũng có cảm giác như tất cả học sinh lớp 3E đều như nhân vật chính và anime Lớp học ám sát đã biết cách cân bằng đất diễn và sự phát triển của các học sinh lớp 3E và vẫn làm cho người xem biết Nagisa là nhân vật chính.
Về phần giáo đục của lớp học ám sát thì rất là ok luôn, ở Season 1 thì phần giáo dục chúng ta thấy trong bộ anime này là về việc học ở trường lớp nhưng cũng đan xen vào đó là những sự giáo dục của thầy Koro để không làm suy nghĩ, việc học của những học sinh của lớp 3E không bị lệch lạc, đến giữa và cuối season 2 là chúng ta thấy được sự kết nối giữa các học sinh và còn có những bài học và trải nghiệm nuôi dưỡng sự trưởng thành của lớp 3E, thì càng về sau chúng ta càng thấy rõ sự trưởng thành của những học sinh lớp 3E
Những nhân vật trong Lớp học ám sát này mình cảm thấy những suy nghĩ, tâm tư, hành động kiểu rất sát, rất giống với những học sinh cấp 2 ngoài đời thật , thì đây cũng là một điểm rất tốt của Lớp học ám sát.
Những học sinh lớp 3E có thể phát triển như vậy cũng là vì đã gắn bó với thầy Koro và lớp học ám sát, thầy Koro là một người thầy vĩ đại nhất trong thế giới muôn màu của anime, thầy có cách giáo dục rất đúng đắn, thầy không chỉ là thầy trong trường lớp mà còn là người thầy của cuộc đời, thầy Koro đã cho chúng ta thấy mục đích của giáo dục nó rất là tuyệt vời.
Lớp học ám sát là một bộ anime đáng để xem vì nội dung hay, trọn vẹn và nhân vật phát triển rất sâu sắc.
Bài review của mình cũng xin kết thúc ở đây.