Link bài viết gốc đầy đủ tại đây ạ.
Review
Đây là phim ngôn tình kiểu Thái Lan, nhưng cũng chung quy lại không đến nỗi xuất sắc mà cũng không chạm đáy đến là điểm dở, nếu có chấm điểm thì mình chấm 5 điểm, không hơn. Nói chung, bộ phim App War không sếp súa như phim Trung Quốc, cũng không mít ướt như phim Hàn, cũng không kịch tính và nhân văn như phim Nhật. Chỉ giải trí cho vui là chính, ai ném đá thì ném chứ mình nói thật là App War cũng tầm thường không quá hay, nhưng ít nhất về mặt bằng chung phim tình cảm hài của Việt Nam thì App War vẫn là đỉnh hay hơn, nhưng xét về khía cạnh mặt bằng chung về phim trên thế giới thì nó chỉ thuộc tầm trung từ 5 tới 6 điểm là cùng, hoặc có thể là phim App War đỉnh ở Thái Lan.
Độ hài hước thì thuộc dạng không nhảm nhí như ở phim Việt, mà phim Việt thì vừa nhảm vừa không ý nghĩa cho lắm, nhưng mình vẫn thấy phim có nét gì đó không tự nhiên, gượng gạo, và kiểu như không được thoải mái lắm ở phía diễn viên đóng vai các nhân vật đó, cái này thì bàn sau. Còn về độ hài thì cũng dạng chưa hài hòa lắm trong các bối cảnh, kiểu như đạo diễn của phim muốn đẩy cao trào về độ kịch tính nhưng độ hài cũng kèm theo cho bớt căng thẳng cũng như chèn theo tình cảm giữa hai nhân vật chính vừa đáu đá vừa nảy sinh tình cảm với nhau. 
Thế nhưng, dường như cái thúc đẩy sự kịch tính lên cao trào chưa có mà chỉ khiến cho người xem có cảm giác khó chịu đôi chút, kiểu chưa tới mà lắm thứ cản trở. Do đó mình chưa thật sự hài lòng trong sự kịch tính và tình cảm trong bộ phim. Tuy nhiên, cũng không hẳn vì thế mà đánh giá App War thấp vì nếu làm thế thì tội nghiệp cho phim App War và dàn diễn viên, đạo diễn lắm.
Về việc tình cảm hai nhân vật, thì có phần đến với nhau hơi nhanh chóng thái quá, gặp nhau có 1 2 lần rồi nảy sinh thích nhau, sau đó rồi đấu đá nhau chỉ vì cuộc chiến Starup, sau đó lại hòa và phân chia tình cảm cũng như công việc phải ra làm 2 mảnh, sau đó thì tổn thương vì biết có gián điệp, rồi chính thức không gặp nhau nữa khi bên kia thắng cuộc và cuối cùng gặp nhau sau thời gian không gặp nhau và hẹn hò với nhau. Cái này thì nó kiểu nhanh thái quá làm mình thấy gượng, tất nhiên là phim tình cảm mà, đâu thể kéo dài vài ba tiếng rồi mới nảy sinh ra tình cảm, đúng không? 
Cái mình muốn nói ở đây là tình cảm quá ngắn ngửi, lúc này lúc kia thì mình cũng không đoán ra là cuối cùng cái tình cảm kia xuất phát từ đâu, cứ lúc này lúc nọ, kiểu nam chính cứ đờ đờ ra không biết làm cái gì ngoài lập trình, còn cô nàng thì kiểu lúc này lúc kia, mít ướt, khó đoán, xong nói vài ba câu là hết … giận. 
Nói về thời gian thì phim Appp War phân chia thời gian không hợp lý, chắc có lẽ do thời lượng ít nên mình không phàn nàn lắm, nhưng cũng là điểm trừ cho phim, nhất là cảnh cuối, sau một năm thì cả bốn người là June, Bamb, Tai và Build điều không khác gì, rất là vô lý. Tai chỉ cột tóc lên đầu là xong còn lại thì chả khác gì. Nói chung không trách được.
Cảnh trong phim chỉ bó hẹp trong văn phòng, phòng bắn súng thực tế ảo và quán ăn, hội nghị là chính, thế nhưng dù bó hẹp trong bối cảnh thì có 7 nhân thì hầu như đất diễn chỉ có Intiver nhỉnh hơn bên Amjoin là chính chứ thật tình thì đất diễn thì hầu hết dành cho cặp đôi chính. Các nhân vật phụ thì mờ nhạt quá nhạt. Ngoại trừ cô nàng Mild thì khá dễ thương nên còn để lại ấn tượng chút chút nhưng cũng không đủ để người xem hài lòng,
Tai và Bamb để tóc dài, râu ria nhiều khi mình còn lầm tưởng là hai anh em hoặc hai diễn viên nếu như Tai không mang kính, không biết đạo diễn có nhận ra hai người này na ná nhau hay không? Chứ mình thấy ít nhất là phải cắt tóc hoặc không để râu, tránh tình trạng người xem nam chính nam phụ lầm lẫn nhau, khá là khó chịu.
Còn về cô nàng June thì mình không biết diễn tả sao nữa, cô gái này thì kiểu nửa vời, không phải là ăn nói hay gì đó đâu, mà kiểu mạnh mẽ nửa vời ý, lúc mạnh mẽ lúc thì khóc lóc đủ thứ ỉ ôi.
Còn về nhân vật Build thì mình cảm nhận thì thằng chã như cố gắng hài nhưng không gây hài được, kiểu lúc nào cũng nhăn nhó sao sao ý, lại còn hám gái.
Về phần Bun của nhóm Amjoin thì quá mờ nhạt nên mình không có gì để nói luôn. 
Về Fai đúng kiểu vào vai phản diện là chính xác, nhất là ở cảnh Fai giật máy tính từ phía Mild là mình còn ấn tượng chút xíu, còn lại thì hầu hết không có đất diễn như hai nhân vật phụ là Build và Tai.
Nhạc nền App War
Thật sự mình thấy không hề ấn  tượng gì, như có thứ gì đó khiến cho mình quên lãng đi mắt, xem cả đoạn phim gần 2 tiếng mà thấy như phim loại bỏ âm nhạc hoàn toàn ý. Cho nên mình cũng không có ý kiến gì về phần âm nhạc trong phim.
Tóm lại
Phim giải trí tốt, không đến nỗi nổi bật và thuộc dạng hàng đỉnh, có thể dành cho mấy cặp đôi đang yêu nhau xem giải trí rất tốt, không đến quá vô lý hay logic gì cho nên không cần phải care gì về ở bộ phim.
Còn bạn đòi hỏi nội dung thì mình khuyên thật là không nên xem, nó chỉ ở mức trung bình thôi.
Chúc bạn xem phim vui vẻ.