Manga Rent-A-Girlfriend Được Chuyển Thành Anime Ra Mắt Vào Tháng 7 - Vẽ  Hoạt Hình



Xin chào mọi người đã lâu rồi từ bài cuối cùng mà mình viết nhỉ, thì chúc những bạn đang đọc bài review này có một ngay tốt lành hôm nay mình sẽ review về bộ anime: “Dịch vụ thuê bạn gái” hay còn gọi là “Rent a girl friend” thì  cũng phải nói về cách mà mình biết về bộ anime này thì trong lúc mình tìm một video trên youtube để luyện khả năng nghe tiếng Anh như thảm họa của mình thì mình đã tìm ra được một video phỏng vấn về một ngày làm việc của mangaka của bộ truyện “Rent a girl friend” này thì đó là cách mình biết tới bộ anime cũng như đầu truyện này nhưng lúc đó thì mình chưa muốn xem đâu  nhưng sau đó mình đã xem được một video nói về nhân vật nữ chính tronng bộ này là Mizuhara Chizuru uối zồi người gì đâu mà tuyệt vời quá vậy, thế là có động lực để xem và cảm thấy thích thích rồi nhưng mình vẫn chưa muốn xem liền mà đến một ngày mình rãnh rãnh, quởn quởn mình xem thì wow một bộ anime lãng mạn, hài hước, không quá sến súa quá sức tuyệt vời cùng với em waifu Mizuhara mà là hình mẫu ký tưởng của các anh con trai.
 
Anime Rent-A-Girlfriend sẽ có season 2 - Otaku news tin tức anime và manga


Thì bộ anime này là tập trung phát triển nhân vật nên là nhân vật, nên mình thấy nội tâm, suy nghĩ rất là thật nhưng đây mà là review mà thì đầu đuôi câu chuyện ra sao mình kể khúc giữa nha : ]]]]]]
Chúng ta sẽ được giới thiệu tới một anh main điển hình với tính cách của hầu hết tụi con trai chưa có bồ nhưng mà anh main này tính cách có đôi phần đặc biệt lắm thì cái đó thì mình sẽ nói ở phần sau của bài review, anh main này thì 20 tuổi thì theo đánh giá của bản thân anh luôn thì anh nói anh kém duyên với gái, ở ngay những giây phút đầu phim thì anh có một cô bồ rất kawaii cute nhưng cũng ngay trong những giây phút ở tập một luôn đã có chuyện xảy ra, còn xảy ra chuyện gì thì các bạn tự xem nha không thì sẽ thành spoil, rồi sau đó anh tìm đến dịch vụ thuê bạn gái, thì nghe tên là cũng biết đây là dịch vụ gì rồi he, đây là dịch vụ dành cho những anh nam có nhu cầu muốn hẹn hò mà đếch có bồ thì các cậu có thể trả một số tiền nhất  định để thuê một cô bạn gái để làm bạn gái hẹn hò trong một buổi và phải tuân thủ một vài chính sách tất nhiên là không được làm những chuyện đen tối, nhưng đụng chạm vừa phải thì được nhưng nói chung đó là cách anh main gặp  được nữ chính và câu truyện của anh main từ đó bắt đầu, trong anime còn có những giây phút drama “nhọe nhoàng”, những tình huống phục vụ fan có chừng mực nên có thể làm hài lòng những người xem, mặc dù cái kết ở phần một có hơi hụt hẫn và mình sau khi xem xong thì mình kiểu muốn xem tiếp vãi, nhưng mình không muốn đọc truyện đâu, tại có lẽ mình thích cái kiểu anime hơn.
Anime scenes on Instagram: “Kanojo, Okarishimasu (Rent A Girlfriend) PV! -  Synopsis Dumped by his girlfriend, e… in 2020 | Best romance anime, Anime  fight, Romantic anime


Thì đây là một bộ anime tập trung chủ yếu phát triển nhân vật nên mình cũng xin phép nói cảm nhận của mình về nhân vật trong bộ anime nầy đầu tiên là anh main thì mình nghĩ anh main này là có tính cách rất là giống tụi con trai chúng mình là kiểu mấy đứa chưa có bồ, nhưng anh main Kzuya này có những cái khác biệt so với những anh main trong các bô anime khác là anh nhiều lúc khúm núm, nhiều lúc hiểu chuyện, tính cách hơi trẻ trâu nhưng cũng không đểu lắm như mấy anh main haiten tính cách của anh không quá một màu anh main này cũng được xây dựng theo mô-típ là một anh con trai nghĩ mình muda (vô dụng) nhưng được cái tốt tính, dễ dàng làm siêu lòng mấy em gái nhẹ dạ cả tin hehehehe mình nói hơi quá rồi, nhưng mà anh tốt tính thật.
𝙖𝙣𝙞𝙢𝙚 𝙞𝙘𝙤𝙣 | 𝙠𝙖𝙯𝙪𝙮𝙖 💫 ;; @𝘩𝘢𝘺𝘶𝘺𝘰𝘵𝘰 ꨄ in 2020 |  Anime, Anime icons, Anime shows


Còn về nhân vật nữ chính thì ôi dồi ôi đây là best waifu của năm được xây dựng là một hình mẫu lý tưởng của các anh con trai, cô rất là cute kawaii, độc lập, có chính kiến và cũng rất trưởng thành, biết cách đối nhân sử thế và điều đặc biệt là xinh gái phải gọi là cực phẩm và còn một cái đặc biệt là cô biết nổi nóng rất đúng nơi, đúng thời điểm và có lý do chính đáng, mình thích nhất mấy khoảnh khắc mà cô giận lên với anh main, những điều khiến cô tức giận với anh main rất là hợp lý chứ không phải giận lên vì những lý do vớ vẩn trong các bộ anime mình xem trước đây.
I'm in love with Rent-A-Girlfriend's Chizuru Mizuhara and I'm a girl and  straight

Nói chung đây là bộ anime hài hước, tình cảm, lãn mạn, mà không quá sến súa, không nồng nặc mùi drama mà mình cực kỳ muốn giới thiệu đến các bạn xem và theo mình biết thì anime này mình mới chỉ xem hết phần một của nó phần hai cũng sắp ra mắt rồi và chắc chắn mình sẽ ngóng phần 2 của bộ này để xem cái vòng luẫn quẫn của anh main sẽ đi đến đâu.