Hello mọi người. Chắc sau khi đọc tiêu đề bài viết mọi người đã biết mình định chia sẻ gì rồi đúng không nào. Vâng review du lịch Thái Lan tại Bangkok 3 ngày 2 đêm sẽ được chi tiết ngay tại đây bởi sau chuyến đi đó là Linh đã có một ít kinh nghiệm để chuyến đi có thể vừa với ngân sách của mình nhưng vẫn đảm bảo tẹt ga luôn. Cùng theo dõi nhé !!!
Review du lịch Thái Lan tại Bangkok  3 ngày 2 đêm
Phương tiện di chuyển đến Bangkok
Do Bangkok khá xa nên mình đi máy bay đến đó luôn, vừa rất nhanh lại rất tiện có thể tiết kiệm khá nhiều khoảng thời gian để dành cho việc tham quan. Vé đi Bangkok có thể nằm trong khoảng 2.400.000 và bạn có thể lựa chọn Vietjet Air, Air Asia hoặc Jetstar. Để săn được vé rẻ thì bạn nên có kế hoạch trước, tìm hiểu thời tiết ở đó sau đó book vé sớm hơn 1 tháng thì mới chớp được vé rẻ nhé. Nếu bạn có nhiều ngân sách thì Vietnam Airline hay Thai Airway sẽ là sự lựa chọn tốt hơn, ít khi bị delay chuyến bay nữa chứ.
taxi Thái Lan
Sau khi đến Bankok, nếu đi đông người thì bạn nên chọn đi xe taxi là tiện nhất, đi một mạch là đến khách sạn luôn. Mà con gái mang khá nhiều đồ đạt lỉnh kỉnh nên ưu tiên là taxi nhất, sẽ thoải mái hơn trong thời gian đến khách sạn của mình.
Khách sạn ở Bangkok
Với chuyến du lịch Bangkok Thái Lan tự túc thì bạn nên đặt phòng trực tuyến trước, nó sẽ giúp bạn tìm được phòng giá rẻ hơn khi tới nơi đặt. Hơn thế nữa, nếu trong đoạn đi máy bay đã mệt mà tìm phòng thì càng mệt hơn .
Theo như review du lịch Thái Lan của mình tại Bangkok thì giá phòng thường giao động từ 100- 200USD/đêm đối với những khách sạn ít sang chảnh như Grande Centre Point Hotel Terminal 21, The Berkeley Hotel Pratunam hoặc hơn 300 USD/1 đêm đối với khách sạn sang chảnh kiểu Boutique Hotel (vào đây mà chụp choẹt sống ảo cũng miễn chế nhé).
khách sạn Thái Lan
Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình là book các khách sạn tầm trung bình giá xoay quanh 100/USD/đêm/2 người là vừa á.
2 trang đặt phòng uy tín mà mình cảm thấy an tâm nhất đó chính là Agoda và Booking, 2 trang này thỉnh thoảng cũng có những đợt giảm giá nên bạn nào săn được sẽ cực kỳ tốt luôn
Ăn gì ở Bangkok
Chắc chắn trước khi du lịch Thái thì bạn cũng đã biết được đồ ăn ở đây đa dạng trứ danh trên thế giới về độ ngon và hương vị tuyệt vời rồi đúng không nè. Tuy nhiên một vài gợi ý dành cho bạn khi đến Bangkok này là:
1. Mango Sticky Rice. Địa chỉ: Sukhumvit Soi 38
2. Kway Chap. Địa chỉ: Thanon Ratchadamri - trạm Soi 3 ở đường Charansanitwong.
3. Pork Stew. Địa chỉ: Bamrungmuamg rd. (Samran Rat), Wang Burapha Phirom.
4. Papaya Salad. Địa chỉ: 92/14 Soi Siam Square 5, Rama 1 Road, Bangkok
5. Pad Thái. Địa chỉ: Samran Rat, Phra Nakhon Bangkok 10200
Đây là một trong những địa chỉ khá nổi tiếng và được rất rất nhiều người review du lịch Thái Lan tại Bangkok. Mình cũng đã đi qua những địa điểm này trong hành trình 3 ngày 2 đêm của mình nên giới thiệu lại cho những ai chưa biết sẽ chọn đúng chỗ ăn là nghiền này nè.
ẩm thực Thái Lan
Đi đâu ở Bangkok
Bangkok có vô số địa điểm du lịch nổi tiếng và khu vui chơi vô cùng thú vị có thể kể đến như là khu thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, chợ nổi, chùa Wat Arun hay Siam Ocean World. Hãy dành thời gian cho việc tham quan những địa danh kể trên nhé.
Đồng thời đối với con gái tụi mình thì khu mua sắm là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng luôn. Các tín đồ shopping mà chưa đặt chân đến “thánh địa” này thì hối hận cả đời luôn đó nha. Đồ ở đây cực kỳ đẹp mà lại đa dạng với giá cả bình dân nữa chứ. Chỉ cần nhìn thôi là muốn “ôm trọn” về nhà luôn. Mình sẽ chỉ cho các bạn một vài khu nổi tiếng nè: Siam Discovery, Siam Center. Central World, Big C, Platinum, Chợ Chatuchak.
Kết luận
Tổng thiệt hại trong chuyến du lịch Bangkok của mình là khoảng 6 triệu đồng. Tuy nhiên tùy thuộc vào việc bạn săn vé và săn khách sạn hay có mua nhiều đồ hay không nữa nhé. Nói chung đối với mình 6 triệu là khoảng chi phí vừa đủ cho 1 cuộc ăn chơi tẹt ga và mua sắm nhiều đồ.
Hi vọng review du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm của mình sẽ giúp ích bạn trong chuyến đi sắp tới. Chúc các bạn có một hành trình trải nghiệm vui vẻ, nhé.