Vừa về đến phòng. :) Lạnh!
Không biết có ai đang sắp kết hôn không nhỉ?
Hình như mình đang bị khủng hoảng tiền hôn nhân hay sao ấy. Nhiều lúc không điều chỉnh được cảm xúc của mình.
Vừa nãy đi trên đường cảm thấy rất... sao nhỉ... trống trải. Về muộn, trời lạnh. Đường không bóng người. Tự nhiên thấy chênh vênh. Tự nhiên lại nghĩ, nếu giờ mình bị ai đó lao ra cướp xe, cướp tiền chắc chẳng ai biết. :)
Người yêu mình ở nước ngoài, giờ này đang đi làm. Trong lúc làm không dùng điện thoại. Bố mẹ giờ này ở nhà ngủ rồi. Từ hồi đi làm bận rộn cũng ít gọi điện. Nên thật sự nhiều lúc thấy một mình quá! :)
Gần đây hay giận anh. Vì bỗng thấy nhiều lúc anh cứ mải làm việc này việc kia,  để mình một mình. Rồi nhiều lúc- như vừa nãy mới nghĩ nghĩ đã rơi nước mắt. Cảm thấy bất ổn kiểu gì ấy. :)
Hy vọng sớm qua! :)
Have nice dream!