Dành cho tôi và những bạn đang có nhiều sự thay đổi.
Reborn tức là tái sinh, và nếu đặt vào từng hoàn cảnh thì nó sẽ có ý nghĩa với mỗi người là khác nhau. Nhưng với mình nó là sự tiếp theo sau khi mình ra quyết định cho 1 vấn đề gì đó.
Mình là 1 cá thể không hoàn hảo, mình cũng đang cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Mình luôn luôn nhớ câu: "You don't gotta be great to start but you gotta start to be great" nên mình đều làm những điều mình nghĩ rằng sẽ tốt đẹp và khi mình ra quyết định mình sẽ chase nó đến cùng.
Mình đã phạm phải 1 lỗi lầm đáng nhẽ ra không nên được xảy ra và mình lựa chọn đối mặt bằng cách: hoàn thành đúng cam kết và trách nhiệm sau đó mình sẽ kết thúc để có thể bắt đầu 1 cuộc sống mới, một điều mới.
Mình dành thời gian ở 1 thành phố, và cảm ơn thành phố đó nhiều đã healing mình rất nhiều, mình không phải là đứa suy nghĩ quá nhiều. Nếu mình làm, mình sẽ làm đến cùng và việc trở lại HN như 1 cách mình được "reborn". Mình đã sẵn sàng để trở thành chính bản thân mình rồi.
Nếu bạn vẫn còn đang gặp những khó khăn trong cuộc sống, phạm phải lỗi lầm, đừng ngại đối diện với nó, và lựa chọn tiếp tục hay kết thúc cho 1 bắt đầu mới.
Kết thúc của 1 Happy Ending hoặc Sad Ending chỉ đơn giản là việc Mở ra cho 1 câu chuyện khác thôi ấy mà.