PSA: được viết khi mình vừa mới chia tay xong, khoảng 1-2 tháng trc gì đó
Mình không hiểu.
Mình không hiểu tại sao bạn gái cũ của mình nói sẵn sàng vì gia đình mà bỏ mình. Mặc dù mình nói là bạn ấy có thể dành ít thời gian cho mình. Nhưng không. Vẫn cứ cứng đầu nói rằng gia đình là tất cả những gì bạn ấy cần. Ừ, đúng thật, đúng là bạn ấy là một người con có hiếu, nhưng gia đình đâu phải lúc nào cũng bên cạnh được?
Rõ ràng bố cậu ta là một người không tốt và mẹ cậu ta vẫn chịu đựng.
Mình không hiểu tại sao gia đình cậu ấy lại bấu víu vào những thứ vô vọng như thế?
Mình không hiểu tại sao bạn gái mình cứ nhìn vào bố mẹ và nghĩ rằng mình sẽ cũng không hạnh phúc như thế?
Mình không hiểu.
Cậu ấy có thể làm tốt hơn thế nhiều.
Nhưng lại không chọn làm như vậy.
Mình không hiểu.
Con người thật cứng đầu.
Có lẽ mình cũng thế. Đi theo đuổi người không bao giờ là của mình.