Tớ rất dễ hoảng

Tớ hay overreact

Tớ biết ai cũng có áp lực

Nhưng mà tớ muốn dựa vào cậu một chút. Một mình tớ cũng có thể vượt qua nhưng mà tớ có cậu, sao tớ phải chịu đựng một mình nhở?

Cả cậu nữa, tớ cũng muốn cậu dựa dẫm vào tớ, chia sẻ cho tớ áp lực của cậu đi!

Chúng mình cùng nương tựa vào nhau.

Đồng ý là có những nỗi niềm của cậu tớ khong hiểu hết được, nhưng khi nói ra sẽ giải tỏa được đôi chút mà? Cậu ít khi chia sẻ với tớ lắm í, là do tớ khong đáng tin à? Buồn heee

Nếu tớ khong thể giúp cậu tìm ra cách thì chí ít hãy để tớ làm chỗ dựa tinh thần cho cậu.

Nhưng mà liệu cậu có thấy khó chịu khi tớ than thở, thể hiện sự tiêu cực với cậu khong nhỉ? Tớ cũng hơi băn khoăn á. Nhưng mà tớ nghĩ cậu rộng lượng, tốt bụng lắm nên sẽ khong chấp tớ đâu nhỉii??

Đôi lúc tớ thấy cậu hơi thờ ơ với tớ. Tớ biết cậu sẽ có cách cheer up tớ mà. Thí dụ như là nói yêu tớ nè, boost sức mạnh điên đảo luon ấy chứ. < à tớ cũng rất thích được cậu ôm íii 👉🏻👈🏻 >. Nên là hãy quan tâm tớ nhiều hơn chút đi tròi..

Ẹc.. chả biết đến bao giờ cậu mới đọc được nữa..

Nhưng trầm cảm vì thứ ngôn ngữ ngoài hành tinh này quá má ơiiiiiiiiiiiiii